9.9.
Tác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu
Cái này cơ hội tới thực mau.
Hôm nay, không có đi theo tộc nhân cùng nhau ra nhiệm vụ Maou hiếm thấy đãi ở trong nhà, ngồi ở hậu viện trên hành lang phơi nắng, thoải mái đến nàng đều phải mơ màng sắp ngủ.
Bỗng nhiên, một trận tiếng đập cửa đánh gãy nàng buồn ngủ, một tiếng tiếp theo một tiếng có thể thấy được người tới là cỡ nào nôn nóng.
Maou dụi dụi mắt tưởng đứng lên đi mở cửa, mà ly đại môn gần nhất Mikoto lại đoạt nàng một bước, đi đến ngoại môn, không trong chốc lát cửa liền truyền đến Mikoto tiếng kinh hô.
Nàng trực giác không ổn, đứng dậy bước nhanh đi tới, còn chưa tới cửa liền nghe được bọn họ nói chuyện.
“Fugaku hắn...... Thương thế nào, rất nghiêm trọng sao?”
“Không tính nghiêm trọng, chữa bệnh ban người đã đem tộc trưởng đại nhân cứu trị xong, hiện tại bệnh viện dưỡng thương, phu nhân không cần quá mức lo lắng.”
“Thật tốt quá, không có việc gì liền hảo.”
Mikoto trong thanh âm hỗn loạn vui sướng chi tình, nàng hiện tại mang thai, quá mức kịch liệt cảm xúc đối thai phụ thân thể không tốt, Maou thực mau tiếp nhận nàng tới dò hỏi cái này tộc nhân sự tình kỹ càng tỉ mỉ nội dung, cưỡng bách Mikoto vào nhà nghỉ ngơi.
Tộc nhân lý giải nàng cách làm, liền đem sự tình thuật lại cho nàng nghe, không thể nghi ngờ là Fugaku cùng đồng đội ra nhiệm vụ khi gặp được địch nhân mai phục, dẫn tới quá mức nghiêm trọng thương vong.
Bỗng nhiên, Maou trong đầu hiện lên một ý niệm —— nếu ca ca đều chịu như vậy trọng thương, như vậy cùng hắn cùng nhau ra nhiệm vụ Uchiha minh đâu?
Nàng vội vàng tiến lên hai bước, túm chặt muốn rời đi tộc nhân: “Minh thúc, Uchiha minh thế nào? Hắn cũng bị thương sao?!”
Bị hỏi đến người tựa hồ là không nghĩ tới này vừa ra, dừng một chút mới lộ ra đau kịch liệt biểu tình.
“Thật đáng tiếc, minh đại nhân hắn......”
Maou nhìn đến tộc nhân cái này biểu tình sẽ biết hắn muốn nói gì, nàng không có tiếp tục nghe đi xuống nhanh chóng đánh gãy đối phương nói: “Ta đã biết, cảm ơn ngươi.”
“...... Còn thỉnh nén bi thương.”
Tộc nhân muốn nói lại thôi, lưu lại này một câu liền đi rồi.
Nhìn người nọ đi xa bóng dáng, Maou đứng lặng tại chỗ thật lâu không có ngôn ngữ, biểu tình một mảnh chết lặng.
Mikoto kêu gọi từ phòng trong truyền đến, nàng lúc này mới như là như ở trong mộng mới tỉnh phục hồi tinh thần lại, quơ quơ thân mình, xoay người đi vào phòng.
Nửa tháng sau, Maou tốt đẹp cầm cùng đi bệnh viện vấn an Fugaku, thuận tiện đem thương tình ổn định hắn tiếp về nhà tiếp tục dưỡng thương.
Trở lại trong tộc, Fugaku đem các nàng gọi vào phòng khách, biểu tình rất là nghiêm túc.
Hắn ngồi quỳ ở tatami thượng, nhìn mắt chính mình thê tử cùng muội muội, trịnh trọng vô cùng đi thẳng vào vấn đề nói: “Trải qua lần này một chuyện, ta khai Mangekyou Sharingan.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Đêm dài ánh sáng nhạt
FanfictionTác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Naruto , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ "Có được loại này đặc thù huyết kế chúng ta, có thể tự cho...