95. Phiên ngoại
Tác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu
Uchiha Maou mở bừng mắt.
Nàng cô độc đứng ở chỗ cao, một đầu tóc bạc theo gió tung bay, màu xanh nhạt khuôn mặt vô bi vô hỉ quan sát mặt đất.
Đại địa một mảnh hoang vu, không có sinh khí, tịch liêu không tiếng động, trừ bỏ bị uế thổ ra tới mấy thế hệ Hokage, mỗi người đều bị thần thụ bao vây với ác mộng trung thống khổ giãy giụa.
Thủ hạ nam nhân thân thể dần dần lạnh băng, đỏ thắm huyết từ miệng vết thương thong thả chảy ra, đau đớn nàng màu tím nhạt hai mắt.
Bị hắc bổng cố định trên mặt đất uế thổ thể Senju Hashirama nhìn đến nàng trầm tư bộ dáng, cảm xúc phức tạp khôn kể.
Muốn nói cái này tự xưng là Uchiha Maou nữ nhân thực sự thực khủng bố, chỉ dựa vào một người thao tác mười đuôi dẹp yên chiến trường, đánh lui mỗi cái tiến đến khuyên nhủ cố nhân, ngay cả chính mình thân nhân cũng không buông tha.
Nguyên tưởng rằng nhiều nhất cũng cứ như vậy, không nghĩ tới còn có càng lệnh người ngoài ý muốn. Bên kia Uchiha Madara còn đỉnh một con luân hồi mắt ở nói ẩu nói tả, đem tất cả mọi người chùy vào trong đất, ngay cả bọn họ mấy cái uế thổ Hokage đều hạn chế hành động, có thể nói là nghiêng về một phía tình thế.
Ngay sau đó liền đột nhiên không kịp phòng ngừa bị người từ sau lưng thọc một đao, tốc độ mau đến tất cả mọi người không phản ứng lại đây, kia lưỡi dao còn ở hắn ngực chỗ xoay tròn một chút đem trái tim giảo đến hi toái, sợ hắn có phản kích đường sống dường như.
Đốm ngã xuống, lộ ra phía sau đầu sỏ gây tội, đúng là vốn nên cùng Uchiha Madara cùng một giuộc Uchiha Maou, chỉ là không biết vì sao bọn họ đột nhiên phát sinh nội chiến.
Nữ nhân mở to dị sắc con ngươi, cả người điên cuồng sát ý từ quanh thân không kiêng nể gì trút xuống mà ra, liền thấy đối phương môi đỏ hơi câu, thong dong tiếp được đốm ngã xuống thân thể, ở hắn kinh ngạc cùng không dám tin tưởng ánh mắt hạ đem chính mình còn sót lại Sharingan tay không đào ra ấn ở nam nhân một bên lỗ trống hốc mắt, lại nhanh chóng đem hắn luân hồi mắt moi cởi bỏ hóa trang đến chính mình hốc mắt nội, này đối chính mình đối người khác đều không lưu tình chút nào hành động ngạnh sinh sinh chấn động ở đây một đám người.
Maou chớp chớp chính mình mới vừa được đến một khác chỉ luân hồi mắt, thâm tình lại trìu mến ôm lấy đốm run rẩy thân thể, ở sau lưng nhẹ nhàng chụp đánh lấy làm trấn an.
Nàng cúi đầu ở nam nhân nách tai, thanh âm giống như ma quỷ lẩm bẩm.
“Đốm, cuối cùng lại giúp ta cái vội đi, ta biết ngươi nhất định sẽ không cự tuyệt ta thỉnh cầu, rốt cuộc...... Ta vì ngươi trả giá nhiều như vậy, ngẫu nhiên báo đáp một chút ta cũng là có thể đi?”
Dứt lời, nàng nắm đốm hàm dưới, màu tím hai tròng mắt cùng màu đỏ Sharingan khoảnh khắc tương giao, đốm trong cổ họng phát ra nghẹn ngào hô hô thanh, phảng phất lồng ngực lậu khí, hắn tưởng ngăn cản đối phương hành vi lại căn bản không làm nên chuyện gì, chỉ phải liền như vậy tùy ý nàng đem tinh thần ý thức mạnh mẽ truyền lại đến chính mình trong đầu, theo sau ở mọi người nhìn chăm chú hạ hấp thu đuôi thú trở thành mười đuôi jinchuriki, không nói hai lời đối với nhẫn giới mở ra Tsukuyomi Vô Hạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Đêm dài ánh sáng nhạt
FanfictionTác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Naruto , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ "Có được loại này đặc thù huyết kế chúng ta, có thể tự cho...