42.42.
Tác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu
Thôn đại loạn, nguy hiểm lửa sém lông mày.
Kakashi nghe Maito Gai cùng thượng nhẫn tranh chấp, đáy lòng từng đợt bực bội. Nhưng tên kia thượng nhẫn nói rất đúng, bọn họ những người trẻ tuổi này đi kia đơn giản chính là chịu chết, không bằng mau chóng tới khu vực an toàn để tránh kéo cẳng.
Cửu vĩ chạy ra, lão sư cùng sư mẫu kia khẳng định đã xảy ra trạng huống, thậm chí gặp mặt lâm sinh mệnh nguy hiểm.
Nghĩ vậy, hắn tâm trong nháy mắt nhắc lên, lý trí nói cho chính mình hẳn là mau chóng rút lui, nhưng tình cảm thượng lại khiến cho hắn hận không thể bay đến bên kia tìm tòi đến tột cùng.
“Các ngươi xem! Đó là cái gì...!”
Trong đám người truyền ra một tiếng kinh hô, mọi người theo người nọ chỉ phương hướng nhìn lại, đều là nghẹn họng nhìn trân trối, ngốc lăng tại chỗ.
—— chỉ thấy kia cửu vĩ yêu hồ bên cạnh thình lình xuất hiện một đầu màu đỏ sậm thiên cẩu người khổng lồ, quanh thân tràn ngập chakra bao vây này thượng dần dần ngưng tụ thành màu đỏ đậm áo giáp, chỉ là xa xa xem một cái đều có thể cảm nhận được kia kinh người uy hiếp lực.
“Cái kia là......”
Kakashi lẩm bẩm, trong đầu hiện ra từng ở trên chiến trường kinh hồng thoáng nhìn, kia chấn động nhân tâm cảnh tượng đến nay đều làm hắn khó có thể quên.
Giáng sắc Susanoo sừng sững ở thiên địa chi gian, lấy bản thân chi lực ngăn cản trụ cửu vĩ tiến công, người khổng lồ lòng bàn tay trường kiếm vừa chuyển, thế như chẻ tre.
Cửu vĩ vươn móng vuốt, nắm lấy thân kiếm ngăn cản mũi kiếm đi tới, trong lúc nhất thời hai bên giằng co không dưới.
“Súc sinh! Cho ta lui ——!!!”
Uchiha Maou giận cực, một lần nữa kháp cái dấu tay khống chế được cần tá đi bước một đi phía trước di động. Trong nháy mắt, chakra ngưng tụ thành trường kiếm bộc phát ra khiếp người quang mang, như cầu vồng quán ngày cắt qua hắc trầm bóng đêm, thẳng bức cho cửu vĩ liên tục lui về phía sau.
Ở Susanoo cơ hồ không thể lay động lực lượng dưới, cuối cùng, oanh một tiếng, cửu vĩ bị trường kiếm đinh ở thôn bên ngoài một tòa nham trên núi.
Rống ——
Cửu vĩ ngửa mặt lên trời thét dài, mạnh mẽ giãy giụa lên, trong mắt là lệnh người sợ hãi lệ khí. Từ Maou góc độ nhìn lại, thình lình phát hiện nó trong ánh mắt là một đôi tam câu ngọc Sharingan đồ án!
Quả nhiên!
Đến tột cùng là cái nào Uchiha như vậy lớn mật, dám can đảm thao tác đuôi thú tập thôn?!
Giây tiếp theo, nàng lại âm thầm lật đổ chính mình suy đoán. Không có khả năng là thôn nội Uchiha, trước không nói chỉ có Mangekyou Sharingan có thể khống chế đuôi thú, trong thôn cũng chỉ có chính mình cùng huynh trưởng có được, tộc nhân khác căn bản không như vậy năng lực.
Nhiên bọn họ huynh muội cũng không có khả năng làm ra như vậy sự.
Một hai phải nói có ai có được Mangekyou Sharingan, đối Konoha kết giới nhìn như không thấy, thả không ở trong thôn nói......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Đêm dài ánh sáng nhạt
FanfictionTác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Naruto , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ "Có được loại này đặc thù huyết kế chúng ta, có thể tự cho...