33.33.
Tác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu
Về lại lần nữa cùng người kia gặp nhau tình hình, Hatake Kakashi từng có vô số phỏng đoán, lại vẫn là ở nhìn thấy kia một khắc cảm thấy đột nhiên không kịp phòng ngừa.
Cùng chính mình bất đồng, lúc này hắn thơ ấu đồng bọn đã hoàn toàn rút đi non nớt, đang đứng ở lão sư trước mặt cùng hắn đàm luận cái gì.
Maou chỉ là tới tìm Minato lấy đồ vật, quá sẽ nàng muốn mang theo đội ngũ lao tới tiền tuyến, mà đối phương có an bài khác, sẽ không cùng bọn họ cùng nhau.
Sớm tại tìm tới trước tiên, nàng liền phát hiện bên này người quen, không nghĩ tới nhà mình cộng sự học sinh cư nhiên có Hatake Kakashi, đối nàng tới nói, cũng coi như là ngoài ý liệu tái ngộ.
“Ngươi cứ như vậy mang theo bọn họ đi vào nơi này, không sợ gặp được nguy hiểm sao?”
Minato sờ sờ cái ót: “Bên này là phía sau, tương đối tới nói tương đối an toàn...... Bọn họ dù sao cũng phải thượng chiến trường.”
Maou ánh mắt ý vị thâm trường, tán đồng nói: “Ngươi nói được đối, bọn họ dù sao cũng phải thượng chiến trường.”
Nàng tiếp nhận Minato trong tay có quan hệ tình hình chiến đấu tương quan văn kiện, bắt đầu như vậy sự cùng đối phương thảo luận lên.
Nhân vốn là cách khá xa, thanh âm cũng cố tình đè thấp, Kakashi căn bản nghe không được bọn họ nói chuyện nội dung, chỉ phải hậm hực từ bỏ, cùng các đồng đội ngồi ở tại chỗ chờ đợi.
Lúc này, đồng đội Uchiha Obito không e dè nhìn chằm chằm bên kia xem, bực bội vò đầu bứt tai, đột nhiên mở miệng nói: “Vì cái gì Uchiha Maou ở chỗ này a! Cái kia chán ghét gia hỏa......”
Kakashi hơi mang kinh ngạc nhìn hắn một cái.
“Ngươi nhận thức Maou?”
“Ta cùng nàng mới không thân!” Obito căm giận nói, bỗng nhiên đột nhiên nhanh trí, thử nói, “Xem ngươi bộ dáng này... Các ngươi nhận thức?”
Kakashi không nói gì, xem như cam chịu.
“Hảo oa, ta liền nói nàng sao như vậy không nói đạo lý, nguyên lai các ngươi là một đám, quả nhiên là ngưu tầm ngưu, mã tầm mã a!”
Kakashi: “.........”
Đều cái gì lung tung rối loạn.
Ba người tiểu đội duy nhất nữ hài tử Nohara Rin quay đầu tò mò nhìn nhìn bên kia cùng nhà mình lão sư trò chuyện với nhau thật vui nữ nhân, lại chớp chớp mắt thấy không khí rút kiếm nỏ trương hai người, quyết đoán lựa chọn ở chi gian hoà giải, ngăn lại hai vị nam sinh muốn khắc khẩu xúc động.
Xem ở nàng mặt mũi thượng, Kakashi cùng Obito toàn áp xuống tức giận, hừ một tiếng quay đầu đi chỗ khác, ai cũng không để ý tới ai.
Nohara Rin: “.........”
Nàng đỡ trán chậm rãi thở dài một hơi.
“Lại nói tiếp, ngươi học sinh còn có thục gương mặt đâu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Đêm dài ánh sáng nhạt
FanfictionTác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Naruto , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ "Có được loại này đặc thù huyết kế chúng ta, có thể tự cho...