41.41.
Tác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu
Thời gian, là tốt nhất thuốc hay.
Hết thảy đau xót cùng tưởng niệm đều theo thời gian trôi đi mà dần dần đạm đi, nhiên cũng không phải chân chính quên mất, chỉ là giấu ở đáy lòng không hề kể ra.
Nửa năm nhiều thời giờ qua đi, Nohara Rin như cũ rơi xuống không rõ, như biển rộng tìm kim giống nhau, phí công không có kết quả. Phái ra đi tìm Konoha ninja bị bất đắc dĩ triệu hồi, chuyện này cũng liền cũng không giải quyết được gì.
Nhưng Kakashi cũng không có từ bỏ.
Hắn dùng rất dài một đoạn thời gian đi ra lâm cùng Obito bóng ma, ở Namikaze Minato tiền nhiệm sau, Kakashi tiến vào Anbu, ngẫu nhiên sẽ nương ra nhiệm vụ khe hở hỏi thăm lâm hành tung, cứ việc mỗi lần đều không chiếm được cái gì hữu dụng tin tức, nhưng hắn lại không có như vậy bỏ qua, ngay cả Minato cũng ngầm ngầm đồng ý hắn cách làm.
“Một người nếu còn sống là không có khả năng một chút tin tức đều tìm hiểu không đến.”
Kakashi lắc lắc đầu: “Ta tin tưởng lâm nhất định còn sống, chỉ là ta không có tìm được thôi......”
“.........”
Maou trầm mặc, biết chính mình đây là nói không thông hắn, đỡ đỡ trán thở dài nói: “Ta cũng tin tưởng nàng còn sống, chỉ là Kakashi... Ngươi không cảm thấy chính mình quá mức với chấp nhất sao?”
“Ngươi có ý tứ gì.”
“Ta là nói ——” nàng hít sâu một hơi, “Tận lực quên lâm đi, đừng làm nàng quá mức ảnh hưởng ngươi sinh hoạt. Nếu lấy Konoha sưu tầm lực độ đều bất lực trở về, có lẽ là đối phương căn bản không có làm người tìm được ý tứ.”
“Ta biết như vậy đối với ngươi mà nói sẽ thực vô tình, nhưng là, Kakashi, ngươi còn có chúng ta... Ngươi cũng không phải một người.”
“.........”
Kakashi há miệng thở dốc, suy sụp nói: “Ta đương nhiên biết, lão sư làm ta tiến Anbu mục đích chính là muốn cho ta buông, chính là ta như thế nào phóng đến hạ?”
Đúng vậy, ai đều hiểu đạo lý này, nhưng hoàn toàn buông thật là quá khó khăn.
Maou thật sâu mà nhìn hắn một cái, rũ xuống con ngươi.
“Ta không khuyên ngươi, cũng không tư cách khuyên ngươi, ngươi...... Tự giải quyết cho tốt.”
Dứt lời, lược hạ uống cạn chén trà, khoanh tay nghênh ngang mà đi.
Kinh lần đó nói chuyện sau, Kakashi dường như thật sự nghĩ thông suốt giống nhau, không hề như lúc trước như vậy chấp nhất, trừ bỏ ra nhiệm vụ chính là cùng Maito Gai luận bàn, nhật tử cũng liền như vậy từng ngày đi qua.
Nhưng đến tột cùng như thế nào chỉ có chính hắn rõ ràng.
Minato vì Kakashi biến hóa sâu sắc cảm giác vui mừng, thậm chí còn lôi kéo Maou liêu quá vài lần, mỗi lần đều bị nàng không kiên nhẫn có lệ qua đi, thầm nghĩ người này còn có công phu cùng nàng cãi cọ xem ra vẫn là Hokage sự vụ không đủ vội, vì thế thực hảo tâm cho hắn đưa đi mấy phân trong tộc tương quan văn kiện, thành công nhắm lại người này miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Đêm dài ánh sáng nhạt
FanfictionTác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Naruto , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ "Có được loại này đặc thù huyết kế chúng ta, có thể tự cho...