31

80 5 0
                                    

31.31.

Tác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu

Như thế nào là sợ hãi?

Đương đánh đáy lòng mâu thuẫn mỗ một sự kiện khi, từ đáy lòng ấp ủ mà sinh tuyệt vọng tình cảm đó là sợ hãi.

Đương phát hiện chính mình đại để là không thể quay về thời điểm, Maou từ trước đến nay giếng cổ không gợn sóng đáy mắt rốt cuộc toát ra tên là sợ hãi thần thái.

Nhưng này không phải đối trước mắt địch nhân sợ hãi, mà là đối chính mình không thấy được người nọ cuối cùng một mặt vô vọng.

Nàng sở lo lắng kia một ngày, chung quy vẫn là tới.

Làm nàng trăm triệu không nghĩ tới chính là, cư nhiên này đây như vậy một cái phương thức.

Chính mình hành tung hẳn là bảo mật mới đúng, trừ bỏ Senju huynh đệ cùng đốm bên kia, chỉ có cố chủ rõ ràng nàng hành động...... Chẳng lẽ Konoha có gian tế?

Đối mặt trước mắt đưa bọn họ mấy người gắt gao vây quanh địch nhân nhóm, Maou cắn răng một cái đề đao vọt đi lên. Mặc kệ thế nào, hồi đến đi tính nàng mạng lớn, không thể quay về đại gia liền đồng quy vu tận đi!

Cứ việc bọn họ bên này chỉ có ba bốn người, nhưng có chính mình ở, cũng coi như là sát ra một cái đường máu.

Liền ở nàng cả người là thương tính toán dẫn theo phía dưới người lao ra vòng vây khi, ngực đột nhiên kinh hiện lạnh lẽo đánh gãy nàng sắp sửa nói ra lời nói. Lạnh băng lưỡi dao từ sau lưng hoàn toàn đi vào thân thể, cùng với xuyên tim đau đớn khiến nàng cả người đều cương tại chỗ.

Maou sắc mặt trắng bệch, trong mắt tràn đầy khó có thể tin, làm như không nghĩ tới nàng thế nhưng sẽ thua tại người một nhà trong tay.

Nàng nuốt xuống yết hầu tanh ngọt, chịu đựng đau gian nan mà quay đầu muốn nhìn thanh là ai, nhưng chỉ nhìn đến một cái mơ hồ hắc ảnh tầm nhìn liền lâm vào một mảnh hắc ám.

Sang năm hoa anh đào tế muốn thất ước a......

Thật đáng tiếc ——

Còn sót lại hỗn độn ý thức dần dần rút ra, theo thân thể thượng đau đớn chậm rãi đi xa, Maou chỉ cảm thấy chính mình như là linh hồn rời đi nhục thể giống nhau, khinh phiêu phiêu, không hề thật cảm. Ngay sau đó lại nhanh chóng rơi xuống, dường như từ hư không trở xuống nhân gian.

Ở vượt qua dài dòng hắc ám sau, bên tai truyền đến như có như không nói chuyện thanh, có chút quen thuộc, nhưng trong lúc nhất thời cũng nhớ không nổi thanh âm chủ nhân là ai. Cho đến trước mắt dần dần có ánh sáng, một mạt lệnh người trước mắt sáng ngời màu vàng xông vào tầm nhìn, nàng mới sinh ra một loại quỷ dị kiên định cảm.

Lại là một trận dài dòng trầm mặc, Maou tan rã đôi mắt dần dần ngắm nhìn, rốt cuộc thấy rõ trước mắt người tới —— hắn có một đầu tóc màu vàng kim, hai mắt xanh lam như tẩy, chỉ là đứng ở nơi đó chính là một người đàn trung vật phát sáng.

“... Ngươi là ai?”

Tới thăm Namikaze Minato: “.........”

Hắn nhìn mắt trước mặt nằm ở giản dị trên giường bệnh giống như suy yếu thiếu nữ, bất đắc dĩ mà đỡ trán: “Ngươi chỉ là mất tích ba ngày, như thế nào cùng mười năm không gặp dường như liền ta đều không nhớ rõ?”

[ Naruto ] Đêm dài ánh sáng nhạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ