92.92.
Tác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu
“Nó xác thật là ta tận mắt nhìn thấy chế tạo ra tới.”
Uchiha Madara mày nhăn đến phảng phất có thể kẹp chết một con ruồi bọ, bị hỏi đến loại này hắn đã từng căn bản không để ý vấn đề, nhất thời cũng không muốn quá nhiều hoài nghi.
“Đúng không.” Maou cười lạnh một tiếng, lại không phải đối với đốm, nàng nhắm mắt như là hạ cái gì quyết định giống nhau đối người sau nói, “Đốm, nhìn ta.”
Dứt lời, Maou trong mắt hắc hồng đan chéo Mangekyou xoay tròn lên, tiếp theo nháy mắt nàng liền bị kéo vào một cái hư vô không gian nội, mà trước mặt đứng chính là Uchiha Madara.
Mangekyou Sharingan ảo thuật đối luân hồi mắt người sở hữu là không có hiệu quả, cho nên này phiến ảo thuật không gian cũng không phải Maou mà là thuộc về đốm.
Đốm sinh thời cùng nàng nhiều năm ở chung, hai người chi gian ăn ý làm hắn nháy mắt lý giải đối phương trong lời nói hàm nghĩa, lập tức dùng luân hồi mắt đem người kéo vào chính mình ảo thuật không gian nội.
“Ta còn ở đánh cuộc ngươi có không nghe hiểu ta ý tứ, xem ra ta là đánh cuộc chính xác.”
Maou cười cười, hiện nay chỉ có bọn họ hai người, ngược lại so ở bên ngoài càng muốn thả lỏng.
Nàng triều nam nhân chớp chớp mắt: “Có một số việc không có phương tiện nói, chỉ phải lấy phương thức này, đốm sẽ không giận ta đi?”
Nghĩ đến nàng làm những cái đó phá hủy chính mình kế hoạch sự còn dày hơn mặt tại đây lấy lòng khoe mẽ, Uchiha Madara trực tiếp khí vui vẻ.
“Hiện tại nói này đó có phải hay không có chút chậm, ta nhưng thật ra lần đầu phát hiện ngươi da mặt như thế dày.”
Maou vẻ mặt vô tội: “Ai làm đốm một hai phải thực thi cái kia cái gì Tsukuyomi Vô Hạn, ta không muốn chết, cho nên chỉ có thể nghĩ cách ngăn cản ngươi.”
Cho nhau giằng co qua đi còn có thể tâm bình khí hòa cùng đối phương tại đây ảo thuật không gian nói chuyện phiếm, hai người đều cảm thấy chính mình tính tình quả thực là thật tốt quá.
Nhưng ảo thuật vốn chính là thao tác tinh thần chi thuật, triển lộ chính là người bản thân nhất chân thật một mặt, như vậy thái độ lại làm sao không ý nghĩa bọn họ chi gian ở chung vốn nên như thế.
“Hảo, thời gian dài đãi ở chỗ này sẽ có tổn hại ngươi tinh thần, nói ngắn gọn đi.”
Đốm ôm cánh tay, tỏ vẻ chăm chú lắng nghe, muốn biết đến tột cùng là sự tình gì cần thiết muốn ở chỗ này nói.
Maou cũng không bán cái nút, đi thẳng vào vấn đề nói: “Ngươi cũng biết ta năm đó là như thế nào chết?
Đốm hai mắt híp lại, không chờ hắn nói cái gì Maou liền lo chính mình tiếp tục nói: “Địch nhân thừa dịp ta ra nhiệm vụ mai phục tại nhất định phải đi qua chi lộ, lấy xa luân chiến háo quang ta chakra, cuối cùng kiệt lực mà chết —— đây là mặt ngoài sở bày ra ra tới tình báo, nhưng mà chân thật tình huống cũng không phải như vậy.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Đêm dài ánh sáng nhạt
FanfictionTác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Naruto , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ "Có được loại này đặc thù huyết kế chúng ta, có thể tự cho...