14.14.
Tác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu
Cùng Uchiha tộc địa vui sướng hướng vinh so sánh với, Senju bên kia một mảnh tử khí trầm trầm, mỗi người trên mặt đều mang theo đủ loại kiểu dáng tối tăm.
Tộc trưởng Senju Butsuma nhìn quét phía dưới tinh thần sa sút các tộc nhân, thanh thanh giọng nói, nói: “Các ngươi đối lần này chiến dịch có cái gì ý tưởng sao?”
“.........”
Không ai nói chuyện. Hoặc là nói, không ai dám nói chuyện.
Đặc biệt là từ phân chiến trường sống sót các tộc nhân, một đám đều tĩnh như chim cút.
Butsuma than nhẹ một tiếng, nói rõ chính mình con thứ nói: “Tobirama, ngươi cũng ở phân chiến trường, liền từ ngươi tới tổng kết một chút lần này chiến dịch.”
“Tốt, phụ thân.” Tobirama biểu tình rất là nghiêm túc, “Phân chiến trường lần này tan tác là có dấu vết để lại, Uchiha bên kia xuất hiện một cái khó giải quyết địch nhân, nàng kêu Uchiha Maou. Này tuy là nữ tính lại so với tuyệt đại đa số Uchiha ninja năng lực càng vì xuất sắc, hơn nữa vẫn là tam câu ngọc Sharingan.”
Butsuma cau mày, lâm vào trầm tư.
Tobirama tiếp tục nói: “Trước đó, Uchiha Maou cũng không có xuất hiện ở chiến trường quá, ta suy đoán đây là nàng trận đầu chiến dịch. Cứ thế mãi đi xuống, người này tất sẽ trở thành Senju thật lớn tai hoạ ngầm.”
Theo sau hắn lại đơn giản thuyết minh hạ ở trên chiến trường sở quan sát đến mặt khác vấn đề, bởi vì chính mình bị Uchiha Izuna vướng bước chân cho nên cũng không thể quá đa phần thần, dư lại liền từ cùng chiến Senju tộc nhân tới bổ sung.
Ngôn mà tóm lại, Uchiha Maou ngang trời xuất thế, đánh Senju một cái đột nhiên không kịp phòng ngừa, bọn họ muốn liền người này xuất hiện thay đổi một bộ phận ứng đối kế sách.
Butsuma trầm ngâm một lát, mở miệng nói: “Tuy rằng chúng ta lần này bị thua, nhưng Uchiha bên kia cũng hảo không đến chạy đi đâu, ít nhất có một đoạn thời gian chiến tranh là đánh không đứng dậy. Uchiha Maou có lần này chiến tích, Tajima tên kia khẳng định sẽ làm nàng trực tiếp tiến vào chủ chiến tràng, ta lại quen thuộc bất quá cái này lão đối thủ ý tưởng.”
“Tobirama, lần sau chiến dịch ngươi liền đi theo Hashirama cùng nhau tới chủ chiến tràng, từ ngươi đi ứng đối người kia, trong khoảng thời gian này ta phải hảo hảo thao luyện ngươi đao thuật.”
“Kia Uchiha Izuna đâu?”
“Làm những người khác đi, hắn tuổi tác so ngươi còn nhỏ, tạm thời còn thành không được khí hậu.”
Tobirama rũ xuống mắt tự hỏi cái gì, thực mau lại ngẩng đầu trầm giọng nói: “Ta đã biết.”
Chuyện này phiên thiên, ngay sau đó bọn họ lại thảo luận tổng kết một ít mặt khác vấn đề, đại thể đem lần này chiến dịch phân tích một lần sau, Senju tộc sẽ mới như vậy tan họp.
*
Kết thúc một hồi chiến dịch, hai tộc toàn bắt đầu tích tụ lực lượng, vì lần sau chiến đấu làm chuẩn bị, nhật tử cũng dần dần đi vào quỹ đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Đêm dài ánh sáng nhạt
FanfictionTác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Naruto , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ "Có được loại này đặc thù huyết kế chúng ta, có thể tự cho...