51.51.
Tác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu
“Nghe tới xác thật rất nghiêm trọng, nhưng ta dựa vào cái gì nhất định phải đáp ứng ngươi đâu?”
Tsunade nặng nề nhìn chăm chú vào trước mặt nữ nhân: “Ngươi hẳn là biết ta không hề dễ dàng tự mình ra tay mới là.”
Chính mình hoạn khủng huyết chứng một chuyện ngoại giới là không thể hiểu hết, rõ ràng chuyện này cũng chỉ có tam nhẫn còn lại người cùng ngày trảm lão sư bọn họ, cho nên nàng thực xác định đối phương không rõ ràng lắm việc này, mọi người nhiều nhất chỉ biết tam nhẫn chi nhất Tsunade không hề ra tay trị liệu thả hành tung bất định.
Lại nhiều, liền rất ít người hiểu biết.
Cho dù đối mặt như vậy cơ hồ là bị cự tuyệt lời nói, Maou cũng hoàn toàn không nhụt chí. Nàng bình tĩnh gập lên ngón tay gõ gõ tay phải mu bàn tay, một lát sau mở miệng nói: “Ngài nhận lấy tiền của ta, đó chính là đáp ứng hỗ trợ.”
“Đó là chính ngươi cho ta, ta nhưng không đáp ứng cái gì.” Tsunade phản bác.
“Hảo đi...” Thấy nói không thông, Maou vẻ mặt bất đắc dĩ buông tay, làm bộ muốn đứng dậy, “Là ta quá tự cho là đúng, ta cho rằng không ai không đối Sharingan cảm thấy hứng thú...... Thật là quấy rầy ngài, ta đây liền mang theo tiểu chồn sóc rời đi.”
“... Từ từ.”
Lúc này Tsunade đột nhiên ra tiếng, biểu tình là khó gặp thẹn thùng. Dù sao cũng là nàng của cho là của nợ trước đây, liền như vậy cự tuyệt quả thực là tự hắc thanh danh, còn nữa, làm một người chữa bệnh ninja, nàng xác thật... Khụ, xác thật đối Sharingan thực cảm thấy hứng thú, huống hồ trước mặt vẫn là một đôi Mangekyou Sharingan.
—— không thể không thừa nhận, Tsunade đáng xấu hổ tâm động.
Kêu xong nàng liền ý thức được chính mình quả thực mâu thuẫn lời mở đầu sau ngữ, xấu hổ ho khan vài tiếng, ra vẻ rụt rè nói: “Cái kia... Ta cũng chưa nói không trị liệu, giúp ngươi nhìn xem vẫn là có thể.”
Nàng là khủng huyết, nhưng kiểm tra cái đôi mắt vẫn là không thành vấn đề, bằng không cũng thực xin lỗi chính mình y thánh danh hào.
Nghe vậy, Maou chậm rãi giơ lên một cái mỉm cười, rất có một loại gian kế thực hiện được ý vị.
“Thật là phiền toái ngài, vạn phần cảm tạ.”
Dứt lời, phòng bếp môn bị đẩy ra, thêm đằng Shizune bưng khay trà cùng chồn sóc cùng nhau đi ra.
Maou nhìn liếc mắt một cái, đình chỉ đề tài, tiếp nhận Shizune đưa qua chén trà uống xoàng một ngụm, còn cười vươn tay sờ sờ đồng dạng ở cái miệng nhỏ xuyết trà đại cháu trai phát đỉnh.
Nàng nói: “Tiền bối, hôm nay có chút chậm, ngày mai ta lại đến một chuyến có thể chứ?”
Tsunade cũng là cái có ánh mắt, nàng đồng dạng liếc mắt này tiểu Uchiha, nhướng mày gật gật đầu đồng ý xuống dưới. Nếu đáp ứng rồi, nàng cũng không phải cái loại này người nói không giữ lời, nói hỗ trợ liền nhất định sẽ giúp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Đêm dài ánh sáng nhạt
FanfictionTác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Naruto , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ "Có được loại này đặc thù huyết kế chúng ta, có thể tự cho...