91

56 5 0
                                    

91.91.

Tác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu

Namikaze Minato từ Sasuke nơi đó được đến Maou không có trở ngại tin tức tâm tức khắc buông lỏng, trước mắt Uchiha Madara bên kia có Senju Hashirama kéo, bọn họ phải nhanh một chút nghĩ cách đem đuôi thú từ mười đuôi tróc ra tới.

“Có thể khống chế mười đuôi chỉ có luân hồi mắt, không có luân hồi mắt muốn giải trừ mười đuôi quả thực khó càng thêm khó.”

Orochimaru đứng ở Minato phía sau, buồn bã nói: “Kia tìm một cái có luân hồi mắt không phải được rồi.”

Minato nghe vậy có chút dại ra nhìn qua đi, người sau nhếch miệng cười nói: “Ngươi đã quên Pain sao? Nga, hẳn là muốn kêu Nagato.”

“Đối nga, còn có Nagato!”

Nghe thấy cái này tên, Minato một phách đầu, thiếu chút nữa quên luân hồi mắt người sở hữu trừ bỏ Uchiha Madara còn có Nagato cái này từng dùng giả!

Từ Uchiha Obito làm trò bọn họ mặt khống chế Nagato sống lại Uchiha Madara sau, Nagato thi thể đã bị đối phương vứt bỏ, lại nhân là Uzumaki nhất tộc, Minato lúc ấy để lại cái tâm nhãn lệnh người thu liễm hắn thi thể phong ấn tại quyển trục, tính toán chiến hậu đem người hảo hảo an táng.

Hiện tại nhưng thật ra có tác dụng.

“Nagato sẽ đồng ý sao?”

“Tổng muốn thử thử một lần, hắn đã từng không phải Jiraiya học sinh sao, làm Jiraiya khuyên nhủ hắn, thật sự không được ta mạnh mẽ khống chế hắn cũng là có thể.”

Tuy rằng người vừa mới chết liền đem đối phương lôi ra tới hỗ trợ có chút không đạo đức, nhưng tình huống nguy cấp cũng bất chấp nhiều như vậy, dù sao đều sống lại hai người, lại thêm một cái cũng không có gì.

Tư cập này, Minato ánh mắt cổ quái đánh giá đưa ra cái này kiến nghị Orochimaru, rất giống đang hỏi ngươi có lòng tốt như vậy?

Orochimaru xuy một tiếng, hồi dỗi nói: “Các ngươi không hổ đã từng là cộng sự, đều một cái phá tính tình. Ta cùng Uchiha Maou làm ước định, ít nhất chúng ta hiện tại là cùng một trận chiến tuyến.”

Không lại để ý tới còn ở hồ nghi Minato, Orochimaru từ trong lòng ngực móc ra một quyển trục, bên trong gửi một con Shiro Zetsu, phía trước vì uế thổ Senju huynh đệ nhiều bắt một cái, vốn định làm như nghiên cứu tài liệu mang về nghiên cứu, thời khắc mấu chốt cũng chỉ dùng tốt đi ra ngoài.

Namikaze Minato đem gửi Nagato thi thể quyển trục giao cho Uchiha Itachi, làm hắn đi theo Orochimaru đi hoàn thành nhiệm vụ này, thuận tiện cũng khởi đến giám sát tác dụng, chính mình tắc cùng từ phía sau vòng một vòng trở về Uchiha Shisui nhìn mười đuôi, để ngừa nó phá tan phong ấn.

Đoán được hắn ý tưởng Orochimaru chưa nói cái gì, tìm phiến không ai đất trống, đem bị trói buộc Shiro Zetsu phóng phù trận thượng một ném, triều chồn sóc duỗi tay nói: “Cho ta một chút Nagato tóc.”

Chồn sóc theo lời làm theo, lấy xong lông tóc sau liền đem Nagato thu hồi quyển trục, Orochimaru đem tài liệu bày biện hảo, trên tay thuần thục bắt đầu kết ấn.

[ Naruto ] Đêm dài ánh sáng nhạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ