67.67.
Tác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu
Tsunade đem uống xong chén rượu nện ở trên mặt bàn, thoải mái thở phào một hơi.
“Ai nha, thật không nghĩ tới có thể ở chỗ này nhìn thấy ngươi, rốt cuộc ngươi ——” nàng nhìn từ trên xuống dưới Uchiha Maou này một thân trang phục, ngắn ngủi tạm dừng một chút, tiếp tục nói, “Rốt cuộc ngươi hiện tại thân phận còn rất mẫn cảm.”
“.........”
“Chuyện của ngươi truyền đến ồn ào huyên náo, ngay cả ở thôn ngoại ta cũng nghe nói...... Rốt cuộc sao lại thế này?”
Trước mặt người như cũ chỉ cười không nói, không có đáp lại.
Tsunade đoan trang đối phương không hề sơ hở mặt hồi lâu, rốt cuộc vẫn là từ bỏ dò hỏi tới cùng ý tưởng, chỉ bất đắc dĩ dùng chiếc đũa gắp mấy khẩu đồ ăn đưa vào trong miệng.
Lúc trước chính mình nghe nói Uchiha Maou bội phản thôn một chuyện cũng là khiếp sợ đến tột đỉnh, nhưng cẩn thận nghĩ đến người như vậy kỳ thật cũng không có cái gì tất nhiên phản bội thôn lý do, này trong đó tất nhiên có kỳ quặc, nói không chừng là người ta liên hợp Konoha cao tầng ở ấp ủ cái gì không vì người ngoài biết bí mật đâu!
Hiện giờ nhìn thấy bản nhân này vân đạm phong khinh bộ dáng, nàng ngược lại càng thêm xác định chính mình phỏng đoán.
“Tính, ta không hỏi, đồng dạng ở thôn ngoại du đãng ta cũng không tư cách chất vấn ngươi cái gì. Cho nên, ngươi lần này tìm ta là vì cái gì?” Nói, Tsunade cẩn thận quan sát hạ nữ nhân cặp kia trong trẻo thấu triệt con ngươi, chần chờ nói: “Đôi mắt của ngươi......?”
“A, yên tâm đi, ta đôi mắt đã hồi khôi phục thị lực.”
“Khôi phục thị lực? Ngươi đừng không phải dùng một ít hiếm lạ cổ quái đồ vật đi, lúc ấy cái loại này tình huống là căn bản vô pháp nghịch chuyển.”
Thân là y nhẫn Tsunade nhạy bén nhận thấy được lời nói không khoẻ, nàng nhíu mày suy tư, bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, kinh ngạc nói: “Chẳng lẽ ngươi ——?”
Maou vội vàng ra tiếng đánh gãy nàng: “Thật là ngươi tưởng như vậy, còn thỉnh ngươi thay ta bảo mật.”
“.........”
Tsunade bực mình, cơ hồ muốn tại đây người trên mặt nhìn chằm chằm ra một cái động tới, cứ việc rất tưởng hiểu biết một ít cụ thể tình huống, nhưng suy xét đến khả năng sẽ liên lụy đến Uchiha bí tân đành phải thôi.
Nàng cũng không phải cái loại này lòng hiếu kỳ cường đến tìm tòi nghiên cứu người khác gia tộc bí mật người, mà khi nhìn đến người sau đầy mặt vô tội chớp chớp mắt nhìn lại lại đây khi, nàng vẫn là nhịn không được khí cười.
Tsunade bực bội gãi đầu phát: “Thật là... Các ngươi Uchiha một chút đều không cho người bớt lo. Ta biết rồi, sẽ giúp ngươi bảo mật.”
“Kia thật là cảm ơn ngươi.”
Nghĩ đến trong trí nhớ người nào đó đối mặt chính mình vô lý yêu cầu cũng là một bộ miệng chê nhưng thân thể lại thành thật bộ dáng, Maou không khỏi cười nhẹ vài tiếng, ngay sau đó tiến vào chính đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Đêm dài ánh sáng nhạt
FanfictionTác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Naruto , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ "Có được loại này đặc thù huyết kế chúng ta, có thể tự cho...