59

53 5 0
                                    

59.59.

Tác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu

Uchiha Itachi là sớm nhất phát hiện trong tộc dị thường.

Rõ ràng mấy năm nay đều hảo hảo, Uchiha cùng Konoha quan hệ cũng ở bốn đời cùng tiểu cô nỗ lực hạ bảo trì tốt đẹp, xem như một cái đôi bên cùng có lợi trạng thái, còn mang theo mặt khác gia tộc tính tích cực. Chỉ là gần nhất một đoạn thời gian đột nhiên quay nhanh mà xuống, Uchiha Shisui mạc danh bị phụ thân kêu đi nói chuyện, còn làm hắn một chút bắt đầu tiếp xúc trong tộc sự vụ, tựa ở cố ý vô tình bồi dưỡng đối phương.

Ngay cả chính mình cũng bị tiểu cô kéo vào thao luyện đội ngũ, đi theo một đám tuổi trẻ Uchiha diễn luyện, kia lạnh nhạt vô tình kính nhi một sửa lúc trước, chỉ cần luyện bất tử liền hướng chết luyện tư thế thực sự làm hắn có bất hảo dự cảm.

Rốt cuộc đã xảy ra cái gì?

Chồn sóc chạy tới hỏi Shisui, Shisui chỉ là hồi lấy hắn một cái ý vị thâm trường ánh mắt, theo sau lại ông cụ non thở dài một hơi, nói câu “Ngươi tuổi tác còn nhỏ, không cần biết này đó, yên tâm giao cho các đại nhân đi giải quyết.” Liền đem hắn qua loa lấy lệ trở về.

Hắn không hiểu ra sao lại chạy tới hỏi đội trưởng Kakashi, rốt cuộc đối phương lão sư là Đệ Tứ Hokage, có lẽ sẽ biết chút cái gì. Nhưng mà Kakashi trả lời cũng ba phải cái nào cũng được, ở chính mình bám riết không tha hạ, đối phương rốt cuộc không thể nề hà cho hắn lộ ra một chút tin tức.

“Cao tầng có người hoài nghi Uchiha Maou cùng biệt quốc người có liên kết.”

Lời này nói vẫn là uyển chuyển, trắng ra tới nói chính là, cao tầng hoài nghi nàng có dị tâm, phải đối Konoha bất lợi.

Uchiha Itachi sợ hãi cả kinh, còn tưởng hỏi lại cụ thể điểm, Kakashi lại không muốn nhiều lời, chỉ kéo lên chính mình hộ ngạch lưu lại một câu “Liền xem lần này Uchiha có thể hay không cố nhịn qua” liền rời đi.

Ở Kakashi xoay người trong nháy mắt, ban đầu mặt vô biểu tình mặt nhanh chóng suy sụp xuống dưới, hướng lên trời mãnh mắt trợn trắng, thực mau lại khôi phục bình thường.

Này đó đều là không vì chồn sóc biết, lúc này hắn chính đắm chìm ở Kakashi nói kia một phen lời nói thật lâu không phục hồi tinh thần lại.

Hoài nghi ai? Tiểu cô sao?

Tiểu cô vì Konoha làm như vậy nhiều vì sao sẽ còn sẽ nghi ngờ nàng trung tâm?

Chồn sóc cảm thấy một cổ lớn lao hoang đường, tự ngày đó khởi liền cả ngày tâm sự nặng nề, liền tính là đối mặt quấn lấy chính mình muốn học trong tay kiếm thuật đệ đệ cũng chỉ là miễn cưỡng bài trừ một cái tươi cười tới.

Ngày nọ, hắn rốt cuộc hạ quyết tâm tìm được Uchiha Maou, muốn từ đương sự trong miệng dò hỏi nguyên nhân, nhưng người nọ lại không có cho hắn một cái vừa lòng hồi đáp.

“Tiểu hài tử thiếu xen vào việc người khác, những việc này còn không tới phiên ngươi nhúng tay.”

Trước mắt người khuôn mặt là không còn nữa dĩ vãng lạnh nhạt đạm nhiên, xem hắn ánh mắt phảng phất đang xem một cái không hiểu chuyện hài tử. Kia một khắc, dường như có một chậu nước lạnh tưới ngay vào đầu, chỉ một thoáng làm chồn sóc cảm thấy cả người lạnh lẽo.

[ Naruto ] Đêm dài ánh sáng nhạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ