34

80 4 0
                                    

34.34.

Tác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu

Này phiến thổ địa mới vừa trải qua quá một lần chiến đấu.

Thân là Uchiha tộc trưởng chi tử, năm ấy 4 tuổi Uchiha Itachi sớm tại đầu năm đã đi theo phụ thân lãnh hội một phen chiến tranh tàn khốc, lại lần nữa đi vào thôn ngoại chiến trường, chỉ càng thêm gia tăng hắn đáy lòng không khoẻ.

Đổ nát thê lương, đầy đất vết thương.

Trong không khí tràn ngập không hoàn toàn tiêu tán huyết tinh hơi thở.

“Ba ba...” Chồn sóc giữ chặt Uchiha Fugaku góc áo, tinh xảo khuôn mặt nhỏ thượng lộ ra một chút chán ghét thần sắc.

“Chồn sóc, kiên nhẫn một chút.”

Fugaku biết rõ nhi tử không mừng loại địa phương này, chỉ trấn an tính nắm lấy hắn tay, chỉ huy tộc nhân rửa sạch này phương chiến trường.

Chồn sóc thành thật xuống dưới, thậm chí đi hỗ trợ tìm kiếm may mắn còn tồn tại xuống dưới ninja, loại sự tình này hắn đã ngựa quen đường cũ.

Trong đám người bỗng nhiên truyền đến một tiếng hô nhỏ, ngay sau đó là một trận nhiệt liệt nghị luận.

“Đó là ai...”

“Là Maou đại nhân...”

“Maou đại nhân đã trở lại!”

Uchiha Fugaku nghe tiếng nhìn lại —— chỉ thấy một đạo xinh đẹp thân ảnh đạp sáng sớm ánh chiều tà, từ nơi xa dạo bước mà đến, mơ hồ thân hình tùy theo càng lúc càng gần trở nên rõ ràng có thể thấy được.

Nhìn chăm chú trước mắt người, Fugaku khóe miệng theo bản năng gợi lên, trong mắt tràn đầy ý cười.

“Gầy.”

Hắn vỗ vỗ Maou vai bảng, ấp ủ hồi lâu mới nghẹn ra này một câu tới, chỉ phải xấu hổ lại bất đắc dĩ cười cười.

“Chỉ là trường cao mà thôi.”

Maou cũng hồi lấy một cái mỉm cười, túc sát khuôn mặt tức khắc bởi vậy nhu hòa không ít, thoạt nhìn không lại như vậy người sống chớ gần.

Cùng Fugaku hàn huyên vài câu, ngược lại nàng phát hiện đi theo huynh trưởng phía sau một người Uchiha tiểu hài tử, xem kia quen thuộc mặt mày nàng bừng tỉnh đại ngộ.

“Đây là ca ca ngươi tốt đẹp cầm hài tử sao?”

Fugaku liếc mắt bên cạnh tò mò mà đánh giá đối phương nhi tử, nói: “Đúng vậy, ta dẫn hắn trước thời gian tới thích ứng chiến trường bầu không khí. Chồn sóc, đây là ngươi vị kia ở chiến trường bôn ba tiểu cô, ta muội muội Uchiha Maou.”

“Tiểu cô cô ngài hảo, ta là Uchiha Itachi.”

Chồn sóc bản một khuôn mặt, rất có lễ phép chào hỏi, tiểu đại nhân bộ dáng thật là thú vị.

Maou gợi lên khóe môi, không chút nào phúc hậu kháp một phen cháu trai non mềm khuôn mặt, thẳng đến thu hồi tay người sau còn không có phục hồi tinh thần lại, đỉnh gương mặt vết đỏ tử vẻ mặt hoảng hốt.

[ Naruto ] Đêm dài ánh sáng nhạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ