87

58 7 0
                                    

87.87.

Tác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu

Maou cái này đề nghị cũng không chỉ là nói nói, nàng là thật sự tưởng đem Senju Hashirama cùng Senju Tobirama lại lần nữa hô lên tới, tuy rằng nàng cũng hoàn toàn không muốn quấy rầy đã chết người yên giấc, nhưng tình huống lần này bất đồng dĩ vãng, tin tưởng hai người bọn họ sẽ lý giải.

Phải biết rằng... Kia chính là Uchiha Madara a!

Như thế nào có thể làm nàng một người đi đối mặt, là bằng hữu liền cùng nhau!

Maou quyết đoán thật thơm, ngậm miệng không nói chuyện phía trước bởi vì Orochimaru việc làm mà bạo nộ đuổi giết đối phương sự tình.

Đối với nàng song tiêu, Orochimaru còn có thể làm sao bây giờ, đành phải chịu thương chịu khó giúp nàng, lời nói là chính mình nói ra đi, tặc thuyền cũng thượng, lúc này trở mặt không nhận chuẩn sẽ bị nữ nhân này lôi chuyện cũ đánh một đốn.

Nghĩ nghĩ, Orochimaru kiến nghị nói: “Ở lần trước lúc sau ta lại nghiên cứu hạ Uế Thổ Chuyển Sinh, tìm được rồi so với phía trước càng thêm ổn định thả có thể cực đại phát huy ra người chết sinh thời năng lực phương pháp.”

Cứ việc đối Orochimaru còn ở nghiên cứu cái này cấm thuật cảm thấy không mừng, nhưng Maou vẫn là chăm chú lắng nghe nói: “Nói nói xem.”

“Ngươi còn nhớ rõ tổ chức nội tuyệt sao?”

“Tuyệt?” Maou lược một hồi ức liền nhớ tới cái kia một nửa hắc một nửa bạch lớn lên giống cỏ lồng heo đồ vật.

Màu đen kia bộ phận còn ở chính mình sổ đen thượng đâu!

Nghĩ vậy, nàng không nhịn xuống sách một tiếng: “Nga, nó a, làm sao vậy?”

“Màu trắng kia bộ phận, chúng ta tạm thời xưng nó vì Shiro Zetsu. Ta trước kia trộm lấy một bộ phận nó trên người tổ chức tế bào lấy tới làm nghiên cứu, có thực trọng đại phát hiện.”

“... Ngươi như thế nào thứ gì đều nghiên cứu.” Maou vẻ mặt vô ngữ lại cũng không quên chính sự, “Đừng úp úp mở mở, mau nói là cái gì phát hiện.”

Orochimaru như cũ là kia phó thập phần trầm ổn bộ dáng, bình đạm thả ra một cái lôi.

“Nó tế bào cùng mộc độn tế bào tương ăn khớp, nói cách khác, tuyệt là toàn thân vì mộc độn tế bào cơ thể sống người, mà uế thổ ra ninja có khả năng biểu hiện ra thực lực quyết định bởi với sở dụng tế phẩm thân thể tố chất. Nói ngắn lại, tuyệt có thể đương thực tốt thông linh tài liệu.”

“Cư nhiên là như thế này...... Như vậy vừa thấy tuyệt lai lịch cũng thực sự quỷ dị.” Maou khiếp sợ qua đi đầu tiên là thấp giọng lẩm bẩm, phục lại nhíu mày nói, “Chính là Shiro Zetsu chỉ có một.”

Nghe đến đó, Orochimaru lộ ra một cái không có hảo ý cười: “Không, nó có thể □□, thả mỗi cái □□ đều có thể hình thành độc lập tư tưởng thân thể.”

“Nói được thực hảo, chúng ta đây đi đâu tìm Shiro Zetsu?”

“Chiến trường chung quanh hẳn là có, nghe nói có Shiro Zetsu ngụy trang thành ninja nhiễu loạn ninja liên quân bên trong, có lẽ còn có mấy chỉ cá lọt lưới.”

[ Naruto ] Đêm dài ánh sáng nhạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ