40.40.
Tác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu
Ở hai người trở lại nơi dừng chân sau liền biết được Nohara Rin tỉnh lại tin tức, vừa tiến vào chữa bệnh gian liền nhìn đến thương còn chưa lành cả người triền mãn băng vải Kakashi ôm nàng khóc rống, khóc đến kia kêu một cái rối tinh rối mù.
Cùng hắn cùng nhau từ một cái khác đội ngũ tới rồi ninja thấy như vậy một màn cũng là ngốc, đối mặt Maou đầu tới dò hỏi ánh mắt cũng chỉ là lắc lắc đầu, liền đi ra ngoài.
Maou cũng theo qua đi, đem không gian để lại cho thầy trò ba người.
“Kakashi như thế nào lại ở chỗ này?”
Người nọ thở dài một hơi: “Là phía trên hạ đạt mệnh lệnh, làm hắn đi theo vùng đồng hoang điều đến sóng phong thượng nhẫn thủ hạ, nguyên nhân ta cũng không rõ lắm.”
Maou gật đầu tỏ vẻ đã biết, đối với Konoha mục đích nàng hoặc nhiều hoặc ít có thể đoán được một ít.
....... Như vậy cũng hảo, có lão sư cùng đồng bạn bồi, hẳn là có thể càng tốt khôi phục trạng thái đi.
Lâm tỉnh, bên này cũng liền không nàng chuyện gì, trưa hôm đó Maou liền cáo biệt Minato đoàn người, đi theo cái kia ninja rời đi. Lúc đi, còn mượn đi rồi một người chữa bệnh ninja, vừa vặn thế thân lâm chỗ trống.
Trượng vẫn là muốn đánh, chỉ là không biết sương mù ẩn bên kia khi nào mới nguyện ý thu tay lại, như vậy háo đi xuống đối ai đều không phải chuyện tốt.
Thật không rõ thủy ảnh là nghĩ như thế nào.
Cùng sương mù ẩn giao chiến là buồn tẻ, thế cục nghiêng về một phía dưới tình huống, đối phương hoàn toàn chính là ở chết căng.
Nguyên bản tính toán ở lại một lần mạo nguy hiểm khai Susanoo Maou bỗng nhiên thu được thủy quốc gia đầu hàng tin tức, sương mù ẩn ninja suốt đêm từ hỏa quốc gia biên cảnh rút lui.
Còn không có làm rõ ràng cái gì trạng huống, ngay sau đó mặt khác chiến trường cũng hoả tốc truyền đạt một khác phong tình báo, Maou mở ra vừa thấy, nhưng tính biết liều mạng không muốn lui lại sương mù ẩn vì sao đột nhiên đầu hàng, nguyên lai là Namikaze Minato bên kia ra vấn đề.
Sương mù ẩn biết được tân nhiệm tam vĩ jinchuriki bị Konoha khấu xuống dưới, liền nghĩ kia tốt xấu là nhà mình đuôi thú như thế nào đều đến vật quy nguyên chủ, vì thế lẻn vào nơi dừng chân, nghĩ nếu đoạt không trở lại liền giết chết, tổng không thể bạch tiện nghi người khác.
Nói như thế nào đâu... Thật là da mặt thật dày.
Sau lại dẫn tới chính là sương mù ẩn dục diệt trừ jinchuriki, Kakashi đi lên chắn đao, trọng thương gần chết. Nohara Rin trực tiếp mất khống chế, đương trường liền đuôi thú hóa đem liên can sương mù nhẫn toàn bộ giết chết, liền như vậy dọc theo chiến trường giết một đường, không người dám đuổi theo đi ngăn cản nàng nện bước, cuối cùng thoát ly đội ngũ, không biết tung tích.
Sương mù ẩn cũng bởi vậy nguyên khí đại thương, hơn nữa mất đi một con đuôi thú, không thể không bị bắt nhượng bộ, rời khỏi chiến tranh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Đêm dài ánh sáng nhạt
Hayran KurguTác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Naruto , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ "Có được loại này đặc thù huyết kế chúng ta, có thể tự cho...