30

101 7 0
                                    

30.30.

Tác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu

Uchiha Maou đã chết.

Nói đúng ra, là biến mất.

Sống không thấy người, chết không thấy thi cái loại này.

Nguyên tưởng rằng chỉ là đơn giản một lần ra nhiệm vụ, lại không nghĩ rằng là địch quốc âm mưu, liền tính Uchiha Maou lại như thế nào thanh danh truyền xa, đối mặt thành đàn ninja cũng phân thân thiếu phương pháp.

Chờ Konoha phái ra tăng viên lúc chạy tới, nhìn đến chính là thi hoành khắp nơi, máu chảy thành sông cảnh tượng, mà bọn họ muốn chi viện người lại mất đi bóng dáng, chỉ tìm được rồi lưu lại tới còn nhiễm huyết bội đao.

Senju Tobirama ở được đến tin tức này khi còn không có phản ứng lại đây, nhéo bút lông tay nhất thời đốn ở nơi đó, mực nước liền lạch cạch một tiếng nhỏ giọt ở giấy trên mặt, vựng khai một bóng ma.

Cúi đầu nhìn lại, nét mực vừa vặn đem hắn sở muốn viết nội dung cái rớt hơn phân nửa, này một trương giấy xem như uổng phí. Tobirama thở dài một hơi, đem này tờ giấy duyên biên xé xuống, ném vào giấy sọt.

Không biết vì cái gì, chính mình nghe thế tắc tin tức khi cũng không có quá lớn cảm xúc dao động, ngược lại là có một loại “Vẫn là tới” cảm giác.

Uchiha Madara bên kia đại để là muốn điên rồi đi.

Như hắn suy nghĩ như vậy, đốm trầm mặc mang theo tăng viên tiểu đội từ bên ngoài trở về, trong tay nắm ở trên chiến trường nhặt được tiểu thái đao. Hắn ánh mắt lạnh thấu xương hình như có ngọn lửa ở thiêu đốt, quanh thân sát khí bộc lộ mũi nhọn lệnh người tránh còn không kịp.

—— tựa như Tu La tái thế.

Đương đao mất đi vỏ đao, hết thảy đều hướng tới vô pháp vãn hồi phương hướng chạy vội mà đi.

Hai vị kiến thôn người ý kiến dần dần bắt đầu sinh ra khác nhau, này ở qua đi còn hảo, gần nhất một đoạn thời gian mâu thuẫn từ từ trở nên gay gắt.

Rốt cuộc có một ngày, Uchiha Madara độc thân rời đi Konoha, không một tộc nhân đi theo, nhậm Senju Hashirama như thế nào giữ lại đều thay đổi không được quyết định của hắn, nghĩa vô phản cố mà vứt bỏ này tòa bọn họ mộng tưởng thôn xóm.

Tobirama không rõ ràng lắm bọn họ chi gian đã xảy ra cái gì, chỉ biết nếu như người nọ còn ở là không có khả năng liền như vậy trơ mắt nhìn hắn rời đi.

Nguyên tưởng rằng đối phương ở trước khi đi tìm riêng tìm chính mình nói kia phiên lời nói liền rất điên cuồng, không nghĩ tới vài năm sau hắn cách làm càng làm cho chính mình không dám tin tưởng.

Đốm khống chế cửu vĩ tập kích Konoha, Hashirama thân là một thôn chi trường động thân mà ra, cùng ngày xưa bạn thân triển khai kịch liệt đối chiến, tình hình chiến đấu giằng co ba ngày ba đêm. Tobirama lúc chạy tới nhìn đến chính là bộ mặt hoàn toàn thay đổi địa thế cùng nằm ở trong nước Uchiha Madara, Senju Hashirama đứng ở một bên, mặt vô biểu tình mặt làm người mạc danh không rét mà run.

[ Naruto ] Đêm dài ánh sáng nhạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ