70.70.
Tác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu
Trống không?
Như thế nào sẽ là trống không?
Như thế nào có thể là trống không?
Nhìn này tựa như tân giống nhau sạch sẽ trong quan tài bộ, Uchiha Maou não nội phảng phất có một đạo sấm sét chợt vang, nhất thời đem nàng phách sững sờ ở tại chỗ.
Trong nháy mắt kia, sở hữu manh mối đều xâu chuỗi lên, tạo thành một cái lại như thế nào cảm thấy không thể tưởng tượng đều đã vô hạn tiếp cận sự thật đáp án.
—— Senju Hashirama năm đó cũng không có giết chết Uchiha Madara.
Nói cách khác, Uchiha Madara bị Senju Hashirama giết chết là sự thật, nhưng Uchiha Madara không có chân chính tử vong cũng là sự thật.
Uchiha đồng thuật ghi lại trung có thứ nhất tên là Izanagi bí thuật, thuật này có thể tùy ý thay đổi cảnh trong mơ cùng hiện thực, thậm chí là xoay chuyển sinh tử.
Này thuật lực lượng quá mức dễ dàng làm người đi lên lối rẽ, hơn nữa mù thật lớn đại giới, bởi vậy bị liệt vào cấm thuật. Chỉ có chủ hệ một mạch mới có thể hiểu biết, cố Maou đối loại này đả thương địch thủ một ngàn tự tổn hại 800 chiêu thức một chút hứng thú đều không có.
Mà đốm đã từng thân là tộc trưởng, tự nhiên biết như thế nào sử dụng này thuật, như vậy đối phương mượn này thay đổi chính mình tử vong sự thật cũng không phải không có khả năng.
Touka a, đốm hắn, khả năng thật sự xác chết vùng dậy......
Nàng cũng không nghĩ hướng nhất hư phương diện suy đoán, nhưng sự thật bãi ở trước mắt, không thể không nghĩ nhiều.
Cùng lúc đó, Maou cũng âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, không biết ở may mắn cái gì, có lẽ là thật sự sợ hãi thấy kia trong tưởng tượng hình ảnh, trước mắt loại tình huống này ngược lại làm nàng nhanh chóng bình tĩnh xuống dưới.
Nhưng là này lại xuất hiện một cái tân vấn đề —— giả thiết đốm thật sự sử dụng Izanagi, như vậy làm hắn không tiếc tự tổn hại 800 cũng muốn sống sót nguyên nhân là cái gì?
Ân...... Luân hồi mắt?
Lại nói tiếp luân hồi mắt là như thế nào đạt được? Bia đá được đến tin tức cũng không minh xác, giải đọc cũng bất quá cái biết cái không.
Kia luân hồi mắt lúc sau đâu?
—— vấn đề tựa hồ lại vòng trở về.
So với Maou bình tĩnh, sơn kỳ xuân huy nhưng quản không được nhiều như vậy, trực tiếp nắm tóc táo bạo nhảy dựng lên.
“Trống không?! Như thế nào là trống không?!!”
“Liền tính là thi thể hủ bại phong hoá cũng sẽ lưu lại xương cốt, như thế nào đều không thể như thế sạch sẽ, phản không thể là Uchiha Madara chính mình xốc quan tài bản rời đi!!”
Cảm nhận được một bên người phức tạp khôn kể tầm mắt, xuân huy còn ở oán giận động tác một mắc kẹt, cứng đờ quay đầu lại nhìn nàng, phát ra linh hồn khảo vấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Đêm dài ánh sáng nhạt
FanfictionTác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Naruto , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ "Có được loại này đặc thù huyết kế chúng ta, có thể tự cho...