83.83.
Tác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu
Uchiha Maou hít sâu một hơi.
Nàng sớm nên nghĩ đến, Namikaze Minato phác tất nhiên sẽ có người tạm thời thay thế hắn xử lý công vụ, mà đại cháu trai đi theo Hokage bên người bảy tám năm, đại lý người được chọn quả thực rõ ràng.
Cũng thế, tả hữu là người trong nhà, phản không thể trốn cả đời.
Maou tâm tình thập phần bằng phẳng, thậm chí còn có công phu nói giỡn: “Chồn sóc, tiền đồ a, ta có phải hay không nên khen khen ngươi?”
“Tiểu cô cô, ngài nhưng đừng chế nhạo ta, từ bốn đời đại nhân dưỡng thương sau, ta trong tay văn kiện mỗi ngày đều tăng trưởng gấp bội.”
Uchiha Itachi trên tay đóng dấu động tác không ngừng, phối hợp Sharingan xem tốc độ chỉ chốc lát sau liền đem bốn chỉ hậu văn kiện xử lý xong rồi đặt ở một bên.
Hắn ánh mắt nhìn về phía an tĩnh đứng Nohara Rin, cũng không ngoài ý muốn: “Tin ta đã thu được, ta trước an bài lâm tiền bối tiến vào chữa bệnh ban, nơi đó có Tsunade đại nhân tọa trấn tự không cần lo lắng.”
Nghĩ đến Tsunade, Maou nhận đồng gật gật đầu: “Ân, giao cho nàng ta cũng tương đối yên tâm...... Lâm, ngươi cảm thấy đâu?”
Lâm xua xua tay: “Ta không thành vấn đề lạp.”
“Kia hảo, cứ như vậy an bài, phiền toái tiểu chồn sóc ngươi.”
Như vậy xem như hoàn toàn bại lộ tam vĩ jinchuriki, tin tức tạm thời sẽ không truyền tới thôn ngoại lại cũng là sớm muộn gì sự, thêm bên trong nhẫn khảo thí khi tam vĩ lộ quá một lần mặt, hy vọng mới nhậm chức thủy ảnh không phải như vậy ngu xuẩn người, muốn ở ngay lúc này làm hao tổn máy móc.
Lâm thu được tân mệnh lệnh sau toại đi theo Anbu rời đi, liền ở bọn họ hai người thương thảo kế tiếp kế hoạch khi, Hokage lâu đế truyền đến một trận tiếng ồn ào, Maou buồn bực là ai không hảo hảo hỗ trợ còn có thời gian rỗi cãi nhau, đi đến bên cửa sổ liền thấy được dưới lầu cách đó không xa tương đối hẻo lánh địa phương đứng mấy cái thân ảnh.
Trông thấy kia cùng Konoha ninja không hợp nhau hai người, Maou nhướng mày: “Đó là...... Vân nhẫn?”
Uchiha Itachi vừa nghe liền rõ ràng là ai, không phải thực để ý nói: “Là lôi ảnh sứ giả, tới đưa năm ảnh đại hội thư mời.”
Maou bừng tỉnh đại ngộ.
Đương nhiệm lôi ảnh chính là cái loại này đao không chém ở chính mình trên người không biết đau người, bất quá mặt khác tam đại quốc ảnh đều một cái đức hạnh, nói không hảo ai càng kéo hông một chút.
Konoha trước kia được đến hiểu tin tức khi là có trộm lộ ra một ít cấp mặt khác tứ đại quốc, nhưng ai đều không có đương hồi sự, hoặc là chính là bo bo giữ mình, chỉ nghĩ làm Konoha ở phía trước làm nổi bật, bọn họ cũng may mặt sau ngồi thu ngư ông thủ lợi, kết quả là còn không phải một cái đều chạy không thoát.
Vân ẩn bên kia đâu, trước có nhị đuôi jinchuriki thân chết, sau có đệ đệ bị bắt đi rơi xuống không rõ, đêm nguyệt ngải rốt cuộc là ngồi không yên, sốt ruột hoảng hốt liền phải tổ chức năm ảnh đại hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Đêm dài ánh sáng nhạt
FanfictionTác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Naruto , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ "Có được loại này đặc thù huyết kế chúng ta, có thể tự cho...