93.93.
Tác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu
Bách với Uchiha Madara dâm uy, Minato ở an bài một bộ phận người trợ giúp quét tước chiến trường, lại cùng mặt khác bốn vị ảnh ước hảo quá mấy ngày lại khai một lần sẽ sau liền mang theo bộ đội mênh mông cuồn cuộn trở lại hỏa quốc gia, thuận tiện còn tặng kèm hai trước đại Hokage.
Nguyên bản Tobirama đều nghĩ kết thúc liền hồi minh thổ hảo hảo ngủ một giấc, cùng lắm thì về sau Uchiha Madara nổi điên lại đem hắn uế thổ ra tới là được, nào biết nhà mình đại ca vừa nghe đốm phải về Konoha, không khỏi phân trần cũng sảo muốn đi.
“Mỗi lần sống lại không phải ở đánh nhau chính là ở đánh nhau trên đường, ta cũng chưa có thể hảo hảo xem xem Konoha, chẳng lẽ Tobirama không nghĩ xem Konoha phát triển trở thành thế nào sao?”
—— nào đó không đàng hoàng đại ca như thế nói.
Hắn có thể làm sao bây giờ, hắn đành phải tùy ý Hashirama kéo chính mình hồi thôn, kỳ thật đáy lòng cũng có chút đáng xấu hổ tâm động.
Uchiha Madara mặt vô biểu tình đứng ở Konoha trước đại môn, nhìn quanh đại môn một vòng sau mới nghênh ngang đi vào, kia sắc bén xem kỹ ánh mắt thẳng đem tiến đến nghênh đón liên can ninja sợ tới mức quá sức.
Tam đại Sarutobi Hiruzen tiếp thu đến Minato truyền lại tin tức sau làm tốt chuẩn bị, nhưng thật gặp được bản tôn vẫn là có chút ăn không tiêu, cũng may theo sát còn có hai vị Hokage, cái này làm cho ngày trảm tâm hơi chút thả lỏng lại.
Đốm mắt nhìn thẳng trải qua tam đại một ánh mắt cũng chưa cho hắn, mà tam đại banh mặt, ở nhìn thấy đốm phía sau Maou khi mới sắc mặt hơi hoãn, theo sau triều mặt sau Minato làm mặt quỷ, không tiếng động dò hỏi rốt cuộc sao lại thế này.
Minato đành phải buông tay, bất đắc dĩ hồi hắn một cái một hồi lại giải thích thủ thế.
Đi ở mặt sau Hashirama nhìn đến ngày trảm, bước nhanh tiến lên cùng hắn chào hỏi.
“A nha, này không phải con khỉ sao? Ngươi đều như vậy lão lạp!”
Tobirama: “.........”
Có như vậy chào hỏi sao?! Đi lên liền thăm hỏi tuổi tác?
Tobirama thật muốn giữ chặt đại ca một đốn dong dài, nhưng ở ngoài người trước mặt vẫn là nhịn xuống không có phát tác, chỉ dùng khuỷu tay chạm chạm cánh tay hắn lấy làm nhắc nhở.
Hashirama tức khắc thành thật không ít, thay đổi cái đề tài: “Chúng ta mới từ chiến trường bên kia xuống dưới, vất vả ngươi dẫn người nghênh đón.”
“Đa tạ Hashirama đại nhân quan tâm, đây đều là ta nên làm.” Tam đại hơi hơi khom người, lại triều Tobirama chào hỏi, “Tobirama lão sư, đã lâu không thấy.”
Tobirama rụt rè lược một gật đầu: “Đã lâu không thấy, con khỉ, tiểu xuân bọn họ cũng khỏe sao?”
“Mọi người đều khá tốt, nghe nói Tobirama lão sư sẽ đến chúng ta đều thật cao hứng.”
“Vậy là tốt rồi.”
Mấy người tùy tiện trò chuyện, vừa nhấc trước mắt mặt hai gã Uchiha sớm đã đi ra hơn mười mét rất xa đem bọn họ dừng ở mặt sau, bất quá có bốn đời đi theo bọn họ cũng không lo lắng, lại vô dụng còn có Maou ở bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Đêm dài ánh sáng nhạt
FanfictionTác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Naruto , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ "Có được loại này đặc thù huyết kế chúng ta, có thể tự cho...