24.24.
Tác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu
Đầu mùa xuân, lúc ấm lúc lạnh thời điểm.
Nam hạ xuyên lớp băng hòa tan, nước sông giống một cái màu xanh lơ gân mạch, ở lòng sông uốn lượn phập phồng, trương ông nhịp đập, cuối cùng hối nhập nhìn không thấy cuối một chỗ khác.
Thanh triệt mặt sông ảnh ngược chính mình tái nhợt mà lãnh đạm khuôn mặt, như là ném hồn giống nhau, chỉ để lại lạnh băng mà không hề cơ chế thể xác.
Maou nhặt lên một khối đá đánh tan kia phiến ảnh ngược, sau đó ôm chặt chính mình chân đem đầu thật sâu chôn ở hai đầu gối chi gian, trong đầu lại hiện ra nam nhân kia suy yếu đến cực điểm gương mặt.
“Xin lỗi, Maou, ta rõ ràng ngươi tư tâm cũng là muốn ngừng chiến, chính là ta không tín nhiệm Senju. Senju Hashirama có lẽ có thể buông thù hận, nhưng những người khác đâu? Cũng không phải mọi người đều có thể như hắn giống nhau, phàm là Uchiha đi nhầm một bước nghênh đón đều sẽ là vạn kiếp bất phục vực sâu.”
“Maou, ta biết chính mình thực tùy hứng, cho nên khiến cho ta ở trước khi chết lại tùy hứng một hồi đi, không nên ngăn cản ta.”
“Cuối cùng cuối cùng... Thỉnh ngươi bồi ở đốm ca bên người, giám sát hắn không cần đi oai lộ.”
“Cho dù... Hắn sẽ cùng ta lý niệm đi ngược lại, nhưng hắn là ta ca ca a, ta cũng chỉ có thể làm ơn ngươi...”
Izuna......
Nàng vẫn nhớ rõ người nọ lạnh lẽo tay xoa chính mình gương mặt khi xúc cảm, lãnh đến đến xương, phảng phất liền trái tim cũng muốn đông lại giống nhau.
“Ta liền đoán được ngươi sẽ đến nơi này.”
Phía sau truyền đến một câu trầm thấp thanh âm, quen thuộc đến Maou không cần quay đầu lại đều biết người đến là ai.
“Đúng vậy, ngươi lại tìm được ta.” Nàng nhẹ nhàng lên tiếng, ngẩng đầu tràn đầy lo sợ không yên mà nhìn bình tĩnh mặt nước, thật lâu sau mới chậm rãi mở miệng.
“Đã từng có một người nói cho ta, không cần thiết vì chết đi người khóc thút thít, bởi vì đó là không có ý nghĩa sự tình. Khi đó ta thâm chấp nhận, nhìn quen các loại sinh tử, tâm cũng sớm đã chết lặng.”
Nhiều năm qua đi, nơi sâu thẳm trong ký ức điểm điểm tích tích lại lần nữa hiện ra ở trước mắt, phảng phất giống như cách nhật. Khi đó Orochimaru cùng chính mình đối thoại, hiện tại xem ra lại là khác cảm xúc.
Người tới liền như vậy lẳng lặng đứng lặng ở nàng sau lưng, sau một lúc lâu không nói gì, chỉ có nữ nhân thanh lãnh thanh tuyến quanh quẩn ở trống trải trong rừng cây.
“Khả nhân phi cỏ cây, ai có thể vô tình, chỉ là chưa tới thương tâm chỗ thôi.”
“Nhưng là, đốm.” Maou đứng dậy không chút để ý mà vỗ vỗ trên quần áo lây dính bụi đất, thanh âm bình đạm không hề gợn sóng.
“Nếu có một ngày ta không còn nữa, không cần thiết vì ta khổ sở, coi như ta chỉ là ở một thế giới khác tồn tại bãi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Đêm dài ánh sáng nhạt
FanficTác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Naruto , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ "Có được loại này đặc thù huyết kế chúng ta, có thể tự cho...