2.2.
Tác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu
Hôm sau.
Maou lấy thượng hộp cơm hướng tới nhẫn giáo chạy đến, nàng tự nhận là đến không tính vãn, nhưng phòng trong lại cơ hồ ngồi đầy người, không có không vị.
Nhìn quanh bốn phía, một cái dựa cửa sổ không vị khiến cho nàng chú ý, ghế bên ngồi chính là một cái mang mặt nạ bảo hộ đầu bạc tiểu nam hài, hắn an tĩnh ngồi ở chỗ kia nhìn ngoài cửa sổ cảnh sắc cùng bốn phía ồn ào không hợp nhau. Hơn nữa các bạn học tựa hồ cố ý xa cách hắn giống nhau, chính là không đi ngồi hắn bên cạnh vị trí.
Ngô... Nàng nhớ rõ cái này tiểu nam hài tên gọi Hatake Kakashi tới?
Cũng đúng là bởi vì ngày hôm qua tốt nghiệp khảo thấy cái này năm tuổi liền trước tiên tốt nghiệp thiên tài, Maou mới nhớ tới phụ thân hắn là nổi tiếng nhẫn giới Konoha bạch nha, cũng liền có phía trước cùng Fugaku đối thoại.
Ở chung quanh người như có như không xem kịch vui dưới ánh mắt, nàng lập tức đi tới đầu bạc tiểu hài tử bên người không vị, sau đó vẻ mặt bình tĩnh ngồi xuống.
Đến nỗi vì cái gì không để bụng nam hài người sống chớ gần bộ dáng, gần nhất là bởi vì tìm mặt khác vị trí quá phiền toái, thứ hai bởi vì nàng cũng là lớp bị cô lập người kia. Tựa hồ ở nhập học cùng ngày, lớp đồng học ở biết Maou là Uchiha sau liền bắt đầu cố ý vô tình xa cách nàng, hoặc là nói đúng không dám tới gần. Hơn nữa chính mình cũng lười đến cùng bọn họ lui tới, liền dần dần sinh ra ngăn cách.
Đương nhiên, nàng cũng không để ý này đó, với nàng tới nói không đau không ngứa.
Kakashi liếc nàng liếc mắt một cái liền tiếp tục quay đầu đi ngắm phong cảnh, căn bản không thèm để ý bên cạnh ngồi chính là ai, Maou không rõ nguyên do oai oai đầu, yên lặng mà lấy ra nhẫn thuật thư tịch nhìn lên.
Trong phòng vẫn luôn chú ý bên này tình huống tân tấn hạ nhẫn nhóm đối trận này mặt sâu sắc cảm giác không thú vị, cho rằng tốt nghiệp thành tích cùng đứng hàng đệ nhất khả năng sẽ hai xem sinh ghét hai người lại lẫn nhau không liên quan làm từng người sự, cũng không phải bọn họ sở chờ mong nhìn đến hình ảnh.
“An tĩnh.” Lúc này, chủ nhiệm lớp đi đến vỗ nhẹ hạ cái bàn, phòng trong nói chuyện thanh chỉ một thoáng đình chỉ, hắn vừa lòng nhìn quét liếc mắt một cái trình diện học sinh.
“Người đến đông đủ, như vậy chúng ta bắt đầu phân ban đi —— đệ nhất ban......”
Lão sư ở mặt trên kêu mỗi cái tiểu đội nhân viên danh sách, Maou cúi đầu lật xem thư, đối với chính mình tổ viên là ai nàng nhưng thật ra không thế nào quan tâm, chỉ cần không cho chính mình kéo chân sau là được.
“Ngươi đang xem cái gì?”
Tiểu hài tử sống mái mạc biện thanh âm ở bên tai vang lên, Maou quay đầu liền thấy một viên lông xù xù đầu, Kakashi chính tiến đến chính mình bên người nhìn nàng trong tay thư.
Nàng khép lại thư đem bìa mặt hiện ra ở hắn trước mắt, mặt trên viết “Cấp thấp nhẫn thuật bách khoa toàn thư”.
“Nga.” Kakashi bỗng nhiên không có hứng thú giống nhau ngồi trở lại tại chỗ, một ánh mắt đều thiếu phụng, “Ngươi liền cái này đều sẽ không a.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Đêm dài ánh sáng nhạt
FanfictionTác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Naruto , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ "Có được loại này đặc thù huyết kế chúng ta, có thể tự cho...