52.52.
Tác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu
Uchiha Hayato là bị đưa đi Anbu tộc nhân một cái không tính quá thu hút người, ở trong tộc chọn lựa kỹ càng gõ định tuổi trẻ trong tinh anh hắn có thể trà trộn vào đi là thật không dễ. Có lẽ này bản nhân năng lực không tính quá kém, tốt xấu cũng là cái tam câu ngọc Sharingan, chỉ là cùng mặt khác người một đối lập, lại có vẻ hơi có khiếm khuyết.
Ngay từ đầu hắn còn có chút nơm nớp lo sợ, cảm thấy chính mình xen lẫn trong một chúng đại lão có phải hay không không đúng chỗ nào, sau lại cùng đồng dạng không thể hiểu được bị nhét vào Anbu tộc nhân một nói chuyện với nhau —— hoắc, nguyên lai mọi người đều là giống nhau mộng bức.
Hắn nhất thời không sợ hãi.
Mỗi ngày vừa tan tầm liền cùng các bạn nhỏ kề vai sát cánh đàm luận một ngày tao ngộ cùng ở trong tối bộ hoa thủy tâm đắc, một đoạn thời gian xuống dưới, vài vị ban đầu không thế nào hiểu biết Uchiha thực mau liền nóng bỏng cho tới cùng nhau.
“Các ngươi biết đến đi, ta bị phân tới rồi Hatake Kakashi cái kia ban.”
Hayato uống một ngụm trà biểu tình nghiêm túc, vài vị Uchiha nghe được hắn nhắc tới người danh nháy mắt thấu đi lên.
“Là cái kia Kakashi sao?”
“Không phải hắn vẫn là ai? Konoha còn có thể có mấy cái Kakashi?”
“Ai —— hảo tưởng phỏng vấn một chút hắn một cái ngoại tộc người dùng Sharingan cảm thụ a.”
Những người trẻ tuổi kia vây quanh cái bàn ríu ra ríu rít nói, chờ Hayato thật vất vả nuốt xuống đi trong miệng đồ ăn sau mới ra tiếng đánh gãy bọn họ nói.
“Về Kakashi đội trưởng cái kia Sharingan, cũng chính là ta hôm nay muốn nói đề tài.”
Thấy hắn còn ở đại thở dốc, một người vội không ngừng thúc giục nói: “Đừng ăn, nghẹn bất tử ngươi, còn không mau nói nói bãi!”
“Chính là chính là! Ngươi đợi lát nữa lại ăn cũng không vội!” Những người khác còn gật đầu phụ họa.
“.........”
Hayato nguy hiểm thật không vén tay áo đi lên cùng bọn họ đánh lên tới, hắn thanh thanh giọng nói ra vẻ thần bí nói: “Các ngươi có hay không phát hiện Kakashi cái kia Sharingan quan không thượng a?”
Vừa dứt lời, hắn liền phát hiện chung quanh đầu tới vài đạo khinh thường tầm mắt, chỉ thấy các bạn nhỏ không e dè hướng hắn mắt trợn trắng, đầy mặt viết thất vọng.
—— liền việc này?
Đây là Hayato từ bọn họ biểu tình đọc ra tới duy nhất nội dung.
Hắn nháy mắt tạc.
“Các ngươi chẳng lẽ không hiếu kỳ hắn vì cái gì quan không thượng sao!”
Mọi người đầu tiên là trầm mặc một chút, thực mau lại thảo luận lên.
“Hắn là ngoại tộc người quan không thượng Sharingan cũng thực bình thường đi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Đêm dài ánh sáng nhạt
FanfictionTác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Naruto , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ "Có được loại này đặc thù huyết kế chúng ta, có thể tự cho...