90.90.
Tác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu
Lại chết một lần.
Mấy chữ này thật sâu đau đớn Uchiha Madara tâm, phảng phất biết được nữ nhân tin người chết kia một ngày còn rõ ràng trước mắt, đốm không hề tùy ý Maou ở chính mình trên người phát tiết cảm xúc, nháy mắt thân đến nàng phía sau nắm lấy đại quạt tròn trở tay đem người phiến bay ra đi.
Bị lảng tránh vấn đề Uchiha Maou trong lòng tức giận không thôi, ổn định thân hình sau dục muốn phản kích lại chợt phát hiện thân thể của mình không động đậy nổi.
Trời đất quay cuồng gian, trong tay đao rơi xuống trên mặt đất, nàng nhìn đến chính mình bị Uchiha Madara ôm vào trong ngực, một bàn tay chặt chẽ giam cầm trụ nàng eo sườn, sợ chính mình đào tẩu.
...... Là ảo thuật!
Uchiha Madara dùng ảo thuật khống chế chính mình!
Khi nào? Là ở vừa rồi nói chuyện kia đoạn khe hở sao?
Đã lâu không có đã chịu ảo thuật công kích Maou não nội nhất thời hoảng loạn lên, cực lực giãy giụa, nhưng lại nhân luân hồi mắt cấp bậc áp chế, nàng căn bản không thể động đậy.
Chỉ phải bị bắt trơ mắt nhìn bốn vị ảnh bắt được đến cơ hội lại lần nữa liên thủ đối kháng Uchiha Madara khi bị hắn nhẹ nhàng hóa giải, thuận tiện phân ra phân 丨 thân tặng bọn họ một người một cái cần tá đại lễ bao.
Maou trừng mắt Uchiha Madara, đáy mắt tràn đầy chất vấn.
“Maou, tin tưởng ta, ta sẽ không lại làm ngươi đã chịu thương tổn.”
Đốm khoanh lại thân thể của nàng, trong miệng lẩm bẩm, cùng lúc đó một cổ mạc danh buồn ngủ bao vây lấy Maou, nhưng nàng rõ ràng này hết thảy đều là đốm tinh thần khống chế.
Bên tai vang lên nam nhân trầm thấp tiếng nói, như là sắp ngủ trước khúc hát ru.
“Ngủ một giấc đi, tỉnh lại sau hết thảy đều sẽ kết thúc.”
“Làm chúng ta ở tân thế giới gặp lại.”
“.........”
Maou khống chế không được khép lại hai mắt, chợt nghe một đạo hùng hổ rống giận từ xa tới gần, là Sasuke thanh âm!
“Uchiha Madara, cho ta buông tiểu cô!”
Maou nhìn không thấy đã xảy ra cái gì, nhưng vẫn là có thể nghe thấy cách đó không xa ầm ầm ầm vang lớn cùng Sasuke bị thương phát ra tê khí thanh.
Trong nháy mắt, Maou trong cơ thể chakra xao động lên, không ngừng chống lại đến từ ngoại giới tinh thần khống chế, cho dù thực khó khăn nàng cũng muốn nếm thử giải khai ảo thuật.
Ở nàng không ngừng nỗ lực hạ, Maou phát giác chính mình ngón tay năng động, vui sướng rất nhiều nhanh chóng câu ra chân sườn nhẫn cụ bao nội trong tay kiếm quyết đoán triều trên đùi mãnh trát đi xuống.
Tức khắc cổ cổ máu tươi hướng ra ngoài trào ra, với trắng nõn làn da thượng tùy ý chảy xuôi, kịch liệt đau đớn theo thần kinh hướng về phía trước lan tràn kích thích đại não, ở đau đớn ảnh hưởng hạ Maou cuối cùng có thể thoát khỏi ảo thuật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Đêm dài ánh sáng nhạt
FanficTác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Naruto , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ "Có được loại này đặc thù huyết kế chúng ta, có thể tự cho...