58.58.
Tác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu
Người đeo mặt nạ liền như vậy rời đi, xuất hiện đột nhiên, đi cũng vội vàng.
Maou: “.........”
Bệnh tâm thần a.
Lưu lại này một đống giống thật mà là giả nói, người là mượn sức, nhưng bức cách không có, này đáng giá sao?
Maou trường hu một hơi, bực bội đè đè huyệt Thái Dương, chuẩn bị trở về liền đem sự tình trải qua chuyển đạt cấp nước môn, nói như vậy lo âu liền không phải nàng một người!
Bất quá kinh lần này sự kiện, lại cho nàng cung cấp một cái tân ý nghĩ ——
“Cho nên đâu, ngươi là nghĩ như thế nào?”
“Ta tính toán đi hiểu.”
“......... Ngươi nghiêm túc?”
Namikaze Minato ra vẻ bình tĩnh uống lên nước miếng áp áp kinh, kỳ thật rất tưởng che lại chính mình mặt lớn tiếng ai thán.
Tiểu đồng bọn là thật sự biết làm việc, trước mắt đã biết hiểu tổ chức mục đích đối bọn họ tới nói xác thật là một cái không nhỏ phát hiện, nhưng này cũng không ý nghĩa hắn sẽ trơ mắt nhìn đối phương hướng hố lửa nhảy.
“Đúng vậy.” Maou gật gật đầu, “Vừa vặn kia hiểu người cũng mượn sức ta ý tứ, liền có thể nhân cơ hội này thuận thế gia nhập bọn họ dù sao tra phỏng chừng là tra không đến thứ gì, dù sao cũng phải đi tự mình xem một cái mới được.”
“Sẽ rất nguy hiểm.”
“Nhưng ta có cần thiết muốn đi lý do.”
Maou biểu tình nghiêm túc nhìn thẳng hắn, gõ gõ mặt bàn.
“Riêng là Uchiha Madara tên này cũng đã cũng đủ ta một mình thiệp hiểm, ta tin tưởng Konoha cũng sẽ không ngồi xem mặc kệ. Về tình về lý, ta đều là tốt nhất lẻn vào người được chọn.”
Nghe vậy, Minato nhìn chằm chằm nàng kiên định ánh mắt sắc mặt rất là ngưng trọng, ngay sau đó lâm vào thật sâu tự hỏi giữa.
Mặc sau một lúc lâu, hắn mới như là nghĩ thông suốt giống nhau, thỏa hiệp nói: “Nếu ngươi tâm ý đã quyết, ta đây liền không hề khuyên ngươi, chuyện này ta sẽ cùng cố vấn đoàn thương lượng một phen, chờ thảo luận ra kết quả lại làm quyết định cũng không muộn.”
*
“Chuyện này các vị các tiền bối thấy thế nào?”
Minato khuôn mặt lạnh lùng, giơ tay đem đề tài vứt cho vài vị cố vấn, người sau toàn bảo trì trầm mặc, tạm không một người lên tiếng.
Bọn họ là ở điều tra cảnh giác hiểu tổ chức không sai, mà Uchiha Maou bị hiểu người tìm tới môn chuyện này cũng không phải là nhỏ. Hướng lớn nói, kia người đeo mặt nạ không tìm người khác phi tìm nàng cái này hành vi thực đáng giá miệt mài theo đuổi. Hướng nhỏ nói, bọn họ cũng đích xác cần phải có người đi hiểu làm nằm vùng, để giám sát bọn họ nhất cử nhất động hơn nữa truyền tin tức trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Đêm dài ánh sáng nhạt
FanficTác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Naruto , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ "Có được loại này đặc thù huyết kế chúng ta, có thể tự cho...