17

78 7 0
                                    

17.17.

Tác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu

“Uchiha thật, Maou, ta thích ngươi, có thể, có thể làm thê tử của ta sao?”

Trước mắt so với chính mình cao nửa cái đầu nam nhân một khuôn mặt nghẹn đến mức đỏ bừng, tựa hồ nói ra những lời này dùng hắn toàn bộ dũng khí giống nhau.

Maou quan sát đến đối phương biểu tình, thần sắc nhàn nhạt.

Đây là tháng này lần thứ mấy đâu......

Chính mình cự tuyệt đều cự tuyệt phiền.

Nàng cười cười, ở nam nhân mong đợi nhìn chăm chú hạ nói ra cùng đối đãi hắn phía trước người giống nhau lý do thoái thác: “Thực xin lỗi, ngươi là người tốt, nhưng mà chúng ta không thích hợp, bởi vì ta không thích so với ta còn yếu nam nhân.”

Đối phương mặt nhất thời suy sụp xuống dưới: “.........”

Phi! Xứng đáng!

Uchiha Izuna cùng các bạn nhỏ tránh ở một chỗ trong một góc hướng bên kia hai người nhìn xung quanh, đáy lòng đem cái kia hướng Maou thông báo tộc nhân từ đầu đến chân quở trách một đốn.

Dung mạo bình thường, năng lực cũng không phải thực xuất sắc, cứ như vậy còn hướng Maou bày tỏ tình yêu, xứng sao?

Nàng mới sẽ không thích người như vậy!

Hừ, cái này tộc nhân tốt nhất thức thời một chút không cần lại quấy rầy Maou, bằng không chính mình nhất định phải tìm cơ hội làm phụ thân cho hắn làm khó dễ.

Kinh này một chuyện, Izuna chạy đến đang ở xử lý tộc vụ đốm trước mặt, phiết miệng rất là uể oải không vui.

“Hôm nay lại có một người cùng Maou tỷ thổ lộ.”

Đốm bất đắc dĩ mà giương mắt xem hắn: “Lấy Maou tính tình, nàng không có khả năng đáp ứng những người đó.”

“Đúng vậy, Maou tỷ cũng xác thật cự tuyệt hắn, liền cái kia nhị trưởng lão tôn tử, lần trước còn thua ở ca ca thủ hạ của ngươi! Cũng không biết hắn từ đâu ra tự tin!”

Izuna thao thao bất tuyệt nói cái kia tộc nhân khuyết điểm, nói thẳng miệng khô lưỡi khô mới dừng lại, hắn xem nhà mình huynh trưởng hồn không thèm để ý biểu tình, một khang nhiệt huyết nháy mắt bị tưới diệt.

Izuna chống mặt, đỡ ở trên bàn dò hỏi: “Ca ngươi không thích Maou tỷ sao?”

Đốm biểu tình như cũ: “Cái loại này nữ nhân có cái gì rất thích, cưới sẽ giảm thọ đi.”

“Ai —— ta cảm thấy Maou tỷ thực hảo a, nếu ca ca không thích Maou tỷ nói, kia chờ ta tới rồi tuổi tác, tưởng hướng Maou tỷ cầu hôn.”

Nói như vậy, hắn đến càng thêm nỗ lực đâu.

Nhìn đệ đệ cong lên hai tròng mắt, đốm cầm bút lông tay hơi hơi một đốn, hắn mặc một lát mở miệng nói.

“... Tùy ngươi đi.”

*

Từ đối diện Senju thả ra Senju Hashirama sắp thành hôn tin tức sau liền lại không có tin tức, một chút động tĩnh cũng không, nhậm Uchiha như thế nào dò hỏi tình báo được đến đều là Senju ở trù bị hôn lễ một chuyện.

[ Naruto ] Đêm dài ánh sáng nhạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ