23.23.
Tác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu
Cái này niên đại chụp một lần chiếu nhưng không tiện nghi, nhưng còn ở dự toán trong phạm vi, hơn nữa ngẫu nhiên chụp một lần cũng không có gì.
Uchiha Madara đã hỏi tới giá cả, tính hạ thời gian cảm thấy hẳn là không sai biệt lắm, cùng lão bản nói chuyện sau liền xoay người phản lui tới khi nơi.
Kia hai người cùng chính mình rời đi trước so sánh với tựa hồ không có gì biến hóa, bọn họ tìm cái thạch đôn dựa gần ngồi xuống, như cũ nói nói cười cười.
Chẳng lẽ Izuna không có hành động sao? Đốm hồ nghi nhìn mắt nhà mình đệ đệ.
“Ta đã cùng chụp ảnh quán lão bản ước hảo, tuyển cái cảnh sắc không tồi địa phương liền có thể chụp.”
“Đốm, ngươi tốc độ thật chậm a.” Maou nghe thấy thanh âm quay đầu lại, đứng dậy từ thạch đôn thượng đứng lên đi đến hắn bên cạnh.
Đốm mặt không đổi sắc nói: “Xin lỗi, cùng lão bản đàm phán chậm trễ chút thời gian.”
Dứt lời, chỉ thấy đối phương đuôi lông mày nhẹ chọn, ý vị không rõ dùng tay điểm điểm bờ vai của hắn, đi trước đi ở phía trước.
Hắn ôm cánh tay nhìn kia yểu điệu bóng dáng, ngược lại dò hỏi nhìn về phía Izuna. Liền thấy đệ đệ không phúc vừa rồi hay nói, mà là vẻ mặt cô đơn, đối phương ngẩng đầu nhìn hạ chính mình, lộ ra một cái chua xót vô cùng tươi cười.
“Ca ca......”
Đốm sửng sốt một chút hồi lâu không phục hồi tinh thần lại, mặc một lát mới vươn tay vỗ vỗ Izuna bả vai, thở dài một hơi.
“Đi thôi.”
“Ân......”
Bọn họ bước nhanh đuổi kịp phía trước người, ba người thực mau bao phủ ở đầy trời hoa anh đào trong mưa.
“Tobirama? Như thế nào mới trở về, ngươi làm gì đi?”
Senju Hashirama nhìn rời đi hồi lâu mới trở về đệ đệ, gãi gãi đầu không rõ nguyên do.
Nghĩ đến vừa rồi tránh ở thụ sau nhìn đến hai người ôm nhau tình hình, Tobirama nội tâm có loại khác thường bực bội, hắn lắc lắc đầu đem trong đầu hình ảnh ném rớt.
“Không có gì, qua bên kia đi dạo thôi.”
Hashirama không có hoài nghi, ngay sau đó lộ ra chân chất mỉm cười: “Tobirama Tobirama, ta nhìn đến bên kia có gia sòng bạc ai, không bằng chúng ta......”
“Đại ca!” Tobirama mày nhất thời không vui nhăn lại, đánh gãy hắn nói, “Là ngươi một hai phải tới hoa quốc gia xem náo nhiệt, hiện tại còn muốn đi đánh bạc? Sau khi trở về thủy hộ tỷ sẽ không cao hứng.”
“Hảo đi......” Hashirama bỗng dưng tinh thần sa sút xuống dưới, ngồi xổm trên mặt đất đáng thương vô cùng vẽ xoắn ốc, ngoài miệng còn yếu nhược nói đến, “Tiểu Tobirama ngươi quá cường thế, sau này cưới vợ nhưng làm thế nào mới tốt a.”
Tobirama: “.........”
Hắn là thật phục nhà mình đại ca, như thế nào ra tới còn có thể xả đến cái này đề tài thượng, ngày thường không lải nhải đủ sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Đêm dài ánh sáng nhạt
FanfictionTác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Naruto , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ "Có được loại này đặc thù huyết kế chúng ta, có thể tự cho...