66

62 5 0
                                    

66.66.

Tác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu

“Chồn sóc, như thế nào biểu tình như thế nghiêm túc, là có cái gì tâm sự sao?”

Thấy tiểu phó thủ vẻ mặt khổ đại cừu thâm bộ dáng, Namikaze Minato đảo ngược trong tay bút nhẹ gõ mặt bàn, bày ra một bộ chăm chú lắng nghe tư thế.

Uchiha Itachi sửng sốt không nghĩ tới hắn sẽ hỏi như vậy, theo sau thong thả gật gật đầu. Hắn rũ mắt nhìn trong tay văn kiện, thấp giọng nói: “Hokage đại nhân, tiểu cô mấy ngày hôm trước đã tới Konoha.”

“Ân...... Cho nên đâu?”

“Ngài có phải hay không biết chuyện này?”

“Đúng vậy nga, nàng đột nhiên đến phóng đem ta cũng hoảng sợ đâu.” Minato chống mặt, cười tủm tỉm nhìn hắn.

Nhìn đến hắn này phó rõ ràng ở trêu đùa chính mình bộ dáng, chồn sóc muốn nói lại thôi, không biết nên không nên hỏi ra câu nói kia. Nhưng trước mắt người thân phận là Hokage, nếu đối phương đều trả lời không lên, kia chính mình thật sự không biết nên tìm ai dò hỏi.

Chồn sóc nhấp nhấp miệng: “Tiểu cô nàng... Về sau còn có thể trở về sao.”

Lưng đeo phản bội nhẫn thân phận, vì cái loại này tổ chức làm việc, đãi hết thảy sau khi kết thúc còn có thể dường như không có việc gì trở lại Konoha sao?

Mặc dù Konoha người đồng ý, mặt khác quốc gia người sẽ nguyện ý sao?

Nghĩ đến phụ thân nghe nói nàng trở về, kinh ngạc rất nhiều còn có vài phần vui sướng bộ dáng, Uchiha Itachi liền cảm thấy một trận vô lực.

Hắn không dám tưởng tượng tương lai sẽ biến thành cái dạng gì.

“.........”

Nhận thấy được lời này thâm ý, Minato mặc, hắn thu liễm khởi tươi cười, biểu tình ngưng trọng thả phức tạp, ẩn ẩn còn kèm theo một chút áy náy.

“Ta vô pháp cho ngươi làm ra khẳng định hồi phục, nhưng ta sẽ chỉ mình có khả năng trợ giúp nàng. Mà ngươi phải biết rằng, nàng ở quyết định làm ra cái này lựa chọn khi đã làm tốt hết thảy nhất hư tính toán, ta có ngăn cản quá, nhưng không có thể thành công.”

Nói đến này, Minato sầu thảm cười: “Người như vậy cho dù cuối cùng là trở lại Konoha cũng là nàng chính mình làm ra lựa chọn, mà không phải chúng ta lựa chọn nàng. Không ai có thể tả hữu nàng quyết định, cũng không ai có thể bám trụ nàng đi tới nện bước...... Đây là Uchiha Maou a.”

“.........”

“Ngươi sở cho rằng Uchiha Maou là cái như thế nào người?”

Cảm khái xong, đề tài bị vứt tới rồi chồn sóc nơi này, thanh niên như suy tư gì, trầm ngâm hồi lâu mới chậm rãi mở miệng: “Tiểu cô nàng, là một cái tùy tâm sở dục, không chịu câu thúc người......”

4 tuổi năm ấy, còn tuổi nhỏ hắn lần đầu tiên gặp được vị kia chỉ sống ở cha mẹ đối thoại trung một vị khác thân nhân —— phụ thân bào muội, hắn huyết thống thượng cô cô.

[ Naruto ] Đêm dài ánh sáng nhạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ