36.36.
Tác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu
Lục ý dạt dào Senju tộc địa, một vị tóc trắng xoá lão nhân an tĩnh ngồi ở cùng trong nhà, dùng chính mình cặp kia bão kinh phong sương tay tinh tế xử lý cửa sổ cây xanh.
Nàng động tác dứt khoát lưu loát, vẩn đục đôi mắt tràn đầy năm tháng lắng đọng lại trí tuệ cùng thong dong, hoàn toàn không giống như là sớm đã bước vào cổ lai hi chi năm lão nhân.
Làm sơ đại Hokage Senju Hashirama thân tín, Senju Touka là sớm nhất đi theo đối phương ở Chiến quốc đối kháng ngoại tộc kia một nhóm người. Nàng đã trải qua một trận chiến, ẩn lui với Thế chiến 2, hiện giờ có thể sống yên ổn đãi ở trong nhà dưỡng hoa lộng thảo liền đã cảm thấy mỹ mãn, mặt khác đã sớm không xa cầu cái gì.
Thân thể biến hóa nàng bản nhân là trước hết thể hội được đến, Touka có thể cảm giác được chính mình sinh mệnh ở dần dần đi hướng cuối, nàng thời gian không nhiều lắm.
Kết quả là, lưu đến cuối cùng nàng cũng muốn rời đi.
“Nãi nãi.”
Lúc này, cùng thất môn bị gõ vang, từ bên ngoài truyền đến một đạo người trẻ tuổi thanh âm: “Uchiha bên kia có người tiến đến bái phỏng ngài.”
“... Là ai.” Touka như cũ tu bổ phân chi, cầm kéo tay vững vàng đến cực điểm.
“Người nọ tự xưng là Uchiha Maou.”
Lão nhân tay bỗng nhiên một đốn, thực mau khôi phục nguyên dạng.
Cách rèm cửa, nàng thanh âm không hề có dị thường, nghe tới như là thật sự ở nghi hoặc: “Uchiha này lại là ở chỉnh nào ra?... Cũng thế, dẫn người lại đây đi.”
“Tốt.”
Sơ qua một lát, trên hành lang xuất hiện trùng điệp tiếng bước chân, Touka biết người nọ là tới, nàng buông kéo, hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm kia khắc ở màn che thượng bóng người.
“Nãi nãi, người mang đến.”
“Làm nàng tiến vào, ngươi đi trước đi.”
Nghe thấy cái này mệnh lệnh, bên ngoài người trẻ tuổi không nói gì vài giây, rầu rĩ không vui nói: “...... Là, nãi nãi, có chuyện gì nhất định phải kêu ta.”
Dứt lời, trong đó một người rời đi hành lang, chỉ để lại một khác nói mảnh khảnh bóng dáng còn đứng tại chỗ.
Cùng thất môn bị mở ra.
Thấy rõ người tới bộ dạng, Touka ngồi định rồi ở trước bàn lùn, trong mắt phát ra ra một mạt khiếp người sáng rọi.
“Quả thật là ngươi.”
Maou sắc mặt chưa biến, nàng khép lại môn, trực tiếp với Touka đối diện ngồi xuống, chút nào không khách khí.
“Đã lâu không thấy, Touka.” Nàng vấn an nói.
Lão nhân bỗng chốc cười, tràn đầy nếp uốn mặt cùng trước mặt người giảo hảo khuôn mặt hình thành tiên minh đối lập.
“Ta nguyên tưởng rằng ngoại giới truyền cực quảng Uchiha Maou một thân bất quá là cùng Chiến quốc vị kia trọng danh, ai ngờ đến kỳ thật chính là bản nhân.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Đêm dài ánh sáng nhạt
FanficTác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Naruto , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ "Có được loại này đặc thù huyết kế chúng ta, có thể tự cho...