69.69.
Tác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu
Tự lần đó xa xa nhìn người nhà liếc mắt một cái sau, Nohara Rin cảm xúc liền hiện ra một loại vi diệu cân bằng cảm, tựa hồ như là đã thấy ra giống nhau, tinh lực trọng tâm tất cả đều đặt ở tự thân kỹ thuật tu hành thượng.
Tuy là đi theo Uchiha Maou trở về Konoha, nhưng chữa bệnh nhẫn thuật phương diện luyện tập vẫn là đến tiếp tục, Tsunade đại nhân muốn kiểm tra nàng tiến độ!
Lúc này, ngoài cửa vang lên một trận tiếng đập cửa, lâm buổi sáng luyện tập vừa vặn cũng hạ màn, liền đi qua đi mở cửa.
Biwa Juzo đứng ở ngoài cửa, nhìn đến người tới: “Tiểu cô nương, ngươi ăn cơm sao?”
“Không có, này đang định đi đâu.”
“Có cái gì đề cử sao?”
“Ta ngẫm lại...... Trong thôn Ichiraku ramen có thể nói Konoha chiêu bài, ta cũng đã lâu không nếm thử, không bằng quá sẽ cùng đi đi?”
“Hảo a, dù sao ta cũng là lần đầu tiên tới, các ngươi làm chủ là được. Bất quá ——”
Bỗng nhiên, Juzo như là nghĩ đến cái gì giống nhau, vươn đầu triều nội nhìn nhìn, biểu tình rất là một lời khó nói hết.
“Lại nói tiếp... Maou nàng đi đâu?”
Luyện tập một buổi sáng lâm nghe thấy cái này vấn đề tức khắc sững sờ ở đương trường, nàng hậu tri hậu giác, quay đầu lại nhìn nhìn phòng trong, trống rỗng phòng nào còn có cái gì người thân ảnh.
“......... Ai?”
*
Bốn phía yên tĩnh không tiếng động, rất nhỏ tiếng bước chân chợt vang lên, tại đây tựa như dưới nền đất huyệt động trong nhà có vẻ đặc biệt rõ ràng.
Nữ nhân đứng yên ở tấm bia đá trước mặt, khuôn mặt lạnh lùng, đen kịt hai tròng mắt giây lát gian hóa thành đỏ thắm huyết sắc, hắc cùng hồng ở đáy mắt đan chéo, cuối cùng bày biện ra một bộ quỷ quyệt phức tạp Mangekyou đồ án.
Ngay sau đó, bia đá văn tự cũng tùy theo mà vặn vẹo biến hóa, tổ hợp thành từng hàng tân nội dung.
“Thì ra là thế......”
Nữ nhân than nhẹ ra tiếng, tựa ở lầm bầm lầu bầu, lại dường như ở thông qua này mặt tấm bia đá cùng ai đối thoại.
“Vĩnh hằng Mangekyou phía trên quả nhiên chính là luân hồi mắt sao?”
“Như vậy luân hồi mắt lúc sau đâu? Lại là cái gì?”
Nàng đôi mắt buông xuống, bàn tay mềm nhẹ bao trùm trụ lạnh lẽo thạch mặt, một chút vuốt ve, như là ở vuốt ve ái nhân gò má.
“Ta giống như càng ngày càng nhìn không thấu ngươi, mặc kệ là quá khứ hay là hiện tại......”
“Ngươi đến tột cùng muốn làm cái gì đâu?”
Maou môi đỏ khẽ mở, thanh âm mang theo nói không rõ mất tiếng ái muội.
“... Nói cho ta đi, đốm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Đêm dài ánh sáng nhạt
FanfictionTác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Naruto , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ "Có được loại này đặc thù huyết kế chúng ta, có thể tự cho...