68.68.
Tác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu
Uchiha Hayato cùng Anbu tiểu đồng bọn bị cấp trên an bài đến cổng lớn trông coi, thuận tiện xét duyệt xuất nhập Konoha nhân viên thân phận.
Bốn năm một lần trung nhẫn khảo thí, năm nay lại lần nữa đến phiên Konoha tổ chức, các quốc gia thí sinh cùng quan khán khảo thí mọi người nối liền không dứt, xa xôi vạn dặm đi vào hỏa quốc gia. Này chờ tình huống hạ, chưa chừng có người sẽ mượn cơ hội này trà trộn vào Konoha quấy rối, càng thêm không thể thả lỏng đối nhân viên thân phận bài tra.
Đây cũng là mặt trên riêng phái Anbu người tới thủ vệ nguyên nhân.
Đừng nhìn cửa giống như chỉ có bọn họ hai người, kỳ thật chung quanh sớm đã ẩn núp bốn năm cái Anbu, liền sợ xuất hiện cái gì đặc thù tình huống.
Bọn họ đã đứng ở ngày này.
Ngày này ăn không ngồi rồi, cơ hồ nhàn ra điểu tới, mấy ngày hôm trước còn bắt được đến quá mấy cái muốn đục nước béo cò ngoại thôn người, có lẽ là phát hiện Konoha canh phòng nghiêm ngặt liền từ bỏ, hôm nay dứt khoát một chút ngoài ý muốn đều không có, bình thản đến cực điểm.
Hayato chán đến chết làm trò đồng sự mặt đánh cái ngáp, nhìn đến có đoàn người tiến đến, phản xạ có điều kiện mở miệng nói: “Thư mời.”
Ngay sau đó liền có một bàn tay duỗi đến chính mình trước mắt, xanh nhạt đầu ngón tay nhéo đỏ trắng đan xen giản dị thư mời, mặt trên còn có Hokage tư nhân cái ấn.
“Làm phiền, ba người.”
Thanh lãnh tiếng nói tự phía trước truyền đến, ở vang lên trong nháy mắt, Uchiha Hayato theo bản năng cả người căng chặt, da đầu bắt đầu ẩn ẩn tê dại.
Hắn ngừng thở gian nan ngẩng đầu, lúc này mới thấy rõ trước mặt đoàn người trang điểm —— ba người toàn mang theo to rộng nón cói thân khoác thuần màu đen áo khoác, từ thân hình tới xem là hai nữ một nam.
Cầm đầu nữ nhân nâng nâng nón cói, lộ ra tới màu đỏ tươi đôi mắt liền như vậy lẳng lặng mà cùng hắn đối diện, đáy mắt hỗn loạn ý vị sâu xa ý cười, thẳng đem Uchiha Hayato xem đến lông tơ dựng ngược.
Hắn lại một lần hồi tưởng nổi lên đã từng bị phó bộ trưởng chi phối sợ hãi, cơ hồ là giây tiếp theo, Uchiha Hayato nháy mắt điều chỉnh trạm tư, phảng phất ở đối đãi thượng cấp thẩm tra giống nhau nghiêm túc nghiêm túc, nhưng lại không dám quá mức do đó bại lộ đối phương thân phận.
Loại sự tình này vẫn là đừng làm quá nhiều người biết đi......
“Hảo, tốt! Mời ngài vào.”
Một bên đồng sự thấy hắn như thế cung kính còn có chút không thể hiểu được, hồ nghi nhìn lại đây, không đợi quan sát kia ba người có cái gì đặc thù chỗ khi, mấy người đã sai khai bọn họ lập tức đi vào trong thôn.
Nhìn ba gã mang nón cói thân ảnh càng lúc càng xa, đồng sự mới lén lút để sát vào lỏng thật lớn một hơi Hayato.
“Ngươi làm sao vậy, vừa rồi kia đoàn người cái gì thân phận a làm ngươi khẩn trương thành như vậy?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Đêm dài ánh sáng nhạt
FanficTác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Naruto , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ "Có được loại này đặc thù huyết kế chúng ta, có thể tự cho...