86

54 6 0
                                    

86.86.

Tác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu

Nơi này ly phong quốc gia tương đối gần, hơn nữa bọn họ vừa rồi đánh nhau động tĩnh cũng không tiểu, có lẽ cảm nhận được chakra dao động sa nhẫn sớm đã ở phía trước tới xem xét tình huống trên đường, nơi đây không nên ở lâu.

Tại đây trước không có thôn sau không có tiệm vị trí, trên người còn thêm không nhỏ thương thế, Uchiha Maou trong lòng không cấm hâm mộ khởi thời không gian nhẫn thuật phương tiện.

Sớm biết sẽ như vậy nàng liền hướng đi Minato học tập Hiraishin no jutsu, trực tiếp chuyển dời đến y quán cũng không đến mức đến loại này xấu hổ nông nỗi.

Maou ngồi ở thạch đôn thượng tướng áo khoác cởi xé thành điều trạng quấn quanh trụ eo một vòng, băng bó trên đường nhận thấy được bụi cỏ trung một đạo khó có thể bỏ qua tầm mắt, không nói hai lời phủi tay triều cái kia phương hướng ném ra một chi trong tay kiếm, ngay sau đó một đạo thân ảnh nhanh chóng nhảy ra bụi cỏ, kim sắc xà đồng ở ánh trăng chiếu rọi xuống tản ra u quang.

Maou vô ngữ: “Orochimaru, ngươi như thế nào tại đây?”

Orochimaru híp híp mắt, khàn khàn trong thanh âm rất có một tia hứng thú: “Đương nhiên là đến xem náo nhiệt, này không phải vừa lúc làm ta nhìn đến có ý tứ một màn sao?”

Cảm tình vừa rồi hắn vẫn luôn tránh ở chỗ tối rình coi chính mình cùng Obito chiến đấu sao? Là tưởng ngư ông đắc lợi?

Maou cảnh giác nhăn nhăn mày, chịu đựng đau đớn cầm lấy đao chỉ vào Orochimaru chóp mũi, lạnh lùng nói: “Khuyên ngươi không cần làm dư thừa sự tình, ta tuy rằng bị thương nhưng giết ngươi năng lực vẫn phải có.”

“Người trẻ tuổi tính tình không cần như vậy táo bạo, ta là tới giúp ngươi.”

Bị nói tính tình táo bạo Maou: “.........”

Liền thấy Orochimaru khí định thần nhàn, hoàn toàn không bị nàng lời nói chọc giận, này một quỷ dị thái độ lệnh Maou càng thêm hồ nghi, thầm nghĩ này Orochimaru bị chính mình đã từng đánh tơi bời một đốn sau là uống lộn thuốc?

Cũng không nghĩ làm nàng tín nhiệm, Orochimaru cười ha hả mặt không đổi sắc nói: “Tin hay không từ ngươi, nhưng thương thế của ngươi xác định muốn lại kéo xuống đi sao?”

“...... Ngươi nói đúng.”

Ngắn ngủi suy xét sau Maou tiếp nhận đối phương truyền đạt cành ôliu, trước mặc kệ hắn đến tột cùng muốn làm cái gì, chính mình thương thế là không thể lại kéo, lượng hắn cũng không dám động cái gì tay chân, trừ phi là không muốn sống nữa.

Uchiha Maou liền như vậy đi theo Orochimaru đi gần nhất một tòa căn cứ, khó trách Orochimaru có thể chạy bên này xem náo nhiệt, nguyên là bởi vì này phụ cận có hắn cứ điểm.

Maou nhìn nhìn này giấu ở rậm rạp cây cối lúc sau căn cứ, theo bản năng che thượng trên eo miệng vết thương, gần ở vừa rồi một đoạn đường miệng vết thương liền đang không ngừng ra bên ngoài thấm huyết, hô hấp gian đau đớn khó nhịn, hẳn là thương đến nội tạng.

[ Naruto ] Đêm dài ánh sáng nhạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ