50.50.
Tác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu
Sòng bạc náo nhiệt cực kỳ.
Trong tiệm vào được một cái mang theo nữ nhân tiểu hài tử cũng không có khiến cho những người khác chú ý, mọi người đều chuyên tâm áp trong tay tiền đặt cược đối với mặt khác râu ria sự hỗn không thèm để ý.
Bởi vì này nội ngư long hỗn tạp, Maou không thể không lại lần nữa kéo chặt chồn sóc tay nhỏ, đem tiểu hài tử đưa tới một cái lão hổ cơ bên.
Nàng bế lên tiểu hài tử đặt ở trên ghế, chỉ vào màn hình: “Cái này nghe nói qua đi? Sẽ không chơi ta có thể giáo ngươi, chúng ta là trực tiếp hồi thôn vẫn là buổi tối lại hồi thôn này hai lựa chọn nhưng đều nắm giữ ở tiểu chồn sóc ngươi trong tay.”
Chồn sóc: “.........”
Chồn sóc khắc sâu ý thức được, tiểu cô không đáng tin cậy lên là thật sự không đáng tin cậy.
Hắn rất là khổ đại cừu thâm nhìn chằm chằm trước mặt lão hổ cơ, tuy nói chính mình ra cửa giải sầu cũng tán đủ rồi, liền tính là trực tiếp hồi thôn cũng không có gì vấn đề, nhưng hắn không nghĩ làm tiểu cô thất vọng, cũng không nghĩ thật đem nàng tiền thua quang.
Maou dạy cho hắn phương pháp sau, hướng bên trong đầu mấy cái tiền tệ, theo sau làm đại cháu trai khẽ meo meo —— mở ra Sharingan.
Đối, dùng Sharingan gian lận.
Chồn sóc sau khi nghe được cũng là hoảng hốt một chút, không nghĩ tới Sharingan còn có thể làm loại sự tình này, tại nội tâm một trận thiên nhân giao chiến hạ hắn nếu có điều ngộ tiếp nhận rồi cái này giả thiết, không mấy cái qua lại liền nắm giữ lão hổ cơ quy luật, thuận tiện còn quen thuộc Sharingan năng lực.
Không đi quản chồn sóc nội tâm nhảy nhót, Maou trên tay tăng thêm lợi thế, yên tâm giao cho hắn đi chơi, hoàn toàn không lo lắng đối phương sẽ mê muội mất cả ý chí loại này khả năng tính.
Đồng thời, nàng còn không quên chú ý bên kia trên chiếu bạc tình huống, cũng là chính mình lâm thời thay đổi chủ ý chân chính mục đích ——
Muốn nói hiện nay nhẫn giới ưu tú nhất chữa bệnh ninja, đương thuộc Konoha tam nhẫn chi nhất Tsunade cơ. Thân là Senju Hashirama cháu gái, tuy không hoàn toàn kế thừa này toàn bộ bản lĩnh nhưng chỉ cần có người đề cập nàng tất nhiên sẽ khen một câu hậu sinh khả uý, không có bôi nhọ Senju nhất tộc thanh danh.
Nhưng lệnh người dở khóc dở cười chính là, Tsunade nàng cùng Senju Hashirama thích đánh bạc tính cách nhưng thật ra một mạch tương thừa.
Ở loại địa phương này gặp được nên nói là ngoài ý liệu vẫn là tình lý bên trong đâu?
“Đáng giận! Lại thua rồi!!”
Trầm trọng vỗ án tiếng vang cùng nữ nhân tức muốn hộc máu mắng từ bên kia truyền đến, cùng chi tướng đối chính là bên tai thanh thúy vui sướng âm nhạc, lão hổ cơ trên màn hình đang không ngừng tạc tiểu pháo hoa.
Nha, đại mãn quán.
Có thể a.
Maou cười ngâm ngâm sờ đáng yêu đại chất đầu, đỉnh một bên nhân viên công tác nguy hiểm ánh mắt lại lần nữa đem phun ra tiền lấy đi, ước chừng trang nặng trĩu một tiểu túi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Đêm dài ánh sáng nhạt
FanfictionTác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Naruto , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ "Có được loại này đặc thù huyết kế chúng ta, có thể tự cho...