15.15.
Tác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu
Ở biết được cố chủ vì lần này ám sát nhiệm vụ còn mướn mặt khác ninja khi, Senju Tobirama là làm tốt sở hữu nhất hư tính toán, tỷ như hai bên bởi vì ý kiến không hợp tạo thành nhiệm vụ kéo dài, hoặc là đối phương cho hắn kéo cẳng vv, thậm chí hắn đều làm tốt nếu đồng đội thật cho hắn kéo cẳng, hắn liền trước giải quyết cái kia ninja sau đó lại giết mục tiêu chuẩn bị.
Nhưng làm hắn trăm triệu không nghĩ tới chính là, một cái khác tiếp được nhiệm vụ này ninja thế nhưng là cái Uchiha, còn nói trùng hợp cũng trùng hợp chính là gần nhất một đoạn thời gian làm hắn căm thù đến tận xương tuỷ người!
“Uchiha Maou...!” Tên này có thể nói là từ Tobirama kẽ răng trung bài trừ tới, hắn thấp giọng a nói, “Ngươi vì cái gì sẽ tiếp nhiệm vụ này?”
Nói xong hắn liền hối hận, ninja tiếp nhiệm vụ còn có thể vì cái gì, hắn lại không thể cưỡng bách người khác không tiếp nhiệm vụ này, trước đó đối phương cũng không biết đồng đội là hắn.
Maou nhướng mày, khó được không có trào trở về, còn nghiêm túc trả lời hắn vấn đề: “Gần nhất nhu cầu cấp bách tiền, cái này thù lao cấp nhiều, liền tiếp. Như thế nào, ngươi tưởng ở chỗ này đánh với ta sao? Trên chiến trường còn không có đánh đủ?”
Từ nàng tiến vào chủ chiến tràng sau, này Senju Tobirama cũng đi theo tới, một đấu võ liền thẳng đến chính mình, tựa như chuyên môn vì nàng mà đến dường như. Lúc ấy nàng cũng minh bạch, nguyên lai Senju bên kia đối nàng cũng làm ứng đối thi thố, cái này thi thố chính là Senju Tobirama.
Nga, nàng cố định đối thủ nhanh như vậy liền tới rồi sao?
Có thể cùng tương lai Hokage Đệ Nhị giao thủ giống như cũng không lỗ... Như vậy xem ra nói, nàng giống như đoạt Izuna đối thủ đâu.
Tobirama hừ lạnh một tiếng không hề hùng hổ doạ người, hắn cảnh cáo nói: “Ngươi tốt nhất không cần ra vẻ.”
“Như thế nào sẽ đâu, nhiệm vụ này với ta mà nói cũng rất quan trọng, ta còn là phân rõ nặng nhẹ.”
Nhìn thiếu nữ thành khẩn ánh mắt, Tobirama một ngụm buồn bực trực tiếp nghẹn ở trong cổ họng nửa vời, vì không cho chính mình tâm thái lại lần nữa nổ mạnh, hắn thực sáng suốt lựa chọn tiến vào chính đề.
Bọn họ hai người lúc này chính ngồi xổm nghe nói là mục tiêu nhân vật sở tại một chỗ trên nóc nhà, Tobirama biểu tình rất là tối tăm, bởi vì bọn họ vị trí cái này địa phương... Là một tòa hoa phố.
Bọn họ một tên mao đầu tiểu tử một nữ nhân, xuất hiện ở chỗ này, nào nào đều lộ ra quỷ dị.
Hắn hít sâu một hơi, trầm giọng nói: “Chúng ta ám sát đối tượng là một cái phong quốc gia đại danh, từ tình báo tới xem, cái này đại danh là ẩn tàng rồi hành tung phát cáu quốc gia, mang hộ vệ cũng không ít, muốn tránh đi hộ vệ đi giết hắn cũng không phải một việc dễ dàng.”
“Nói như vậy, kia cái này cố chủ thân phận cũng rất có khảo cứu, hắn có thể như thế rõ ràng một cái cố ý che lấp người tung tích...” Maou tự hỏi một cái chớp mắt, sắc mặt bỗng dưng không phải rất đẹp, “Ngươi nói cái này cố chủ có thể hay không cũng là phong quốc gia bên kia người?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Đêm dài ánh sáng nhạt
FanficTác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Naruto , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ "Có được loại này đặc thù huyết kế chúng ta, có thể tự cho...