56

62 5 0
                                    

56.56.

Tác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu

Uchiha Itachi trước đó không lâu gia nhập Anbu.

Phụ thân nói hắn năng lực đủ rồi có thể đi Anbu rèn luyện một chút liền không khỏi phân trần đem chính mình nhét vào Anbu, tuy rằng tuổi tác kém một chút nhưng cũng không ảnh hưởng cái gì, Anbu vốn chính là cái lấy thực lực chỗ nói chuyện.

Hiện giờ Anbu ở bốn đời Hokage dẫn dắt hạ sớm đã xưa đâu bằng nay, hơn nữa bộ môn Uchiha lại không phải chỉ có hắn một cái, tìm tiền bối mang một chút vẫn là có thể.

Vì thế đồng dạng tiến vào Kakashi tiểu đội chồn sóc đã bị giao cho Uchiha Hayato, mạc danh đã bị tộc trưởng đại nhân giao phó gian khổ nhiệm vụ hắn giờ phút này là vẻ mặt mộng bức.

Thân là tộc trưởng trưởng tử tộc thúc, hắn nếu là không mang hảo chồn sóc có thể hay không bị làm khó dễ a!

Không cần a ——!

“Maou tỷ, ta nên làm cái gì bây giờ a!! Nếu không ngài cấp tộc trưởng đại nhân nói một câu, đổi cá nhân đến mang hắn đi!”

“Ngươi đều hai mươi xuất đầu người, mang cái tiểu hài tử còn có thể khó đến nào đi?”

Bị Hayato quấy rầy Maou phiền không thắng phiền, hai ngày này trong tộc vừa độ tuổi nam tính không biết cọng dây thần kinh nào đáp sai rồi cư nhiên lại bắt đầu xao động lên, nàng vốn là bị những việc này làm đến tâm thần đều mệt, Hayato lại cho nàng tới này ra, thiếu chút nữa không kiềm chế chính mình ở nổ mạnh bên cạnh tuyến lặp lại bồi hồi cảm xúc.

“Này không giống nhau a!” Hayato khóc kêu, một phen nước mũi một phen nước mắt, “Ta ta ta, ta xã khủng! Ta có tiểu hài tử sợ hãi chứng ——”

Maou: “.........”

Nhìn đều bán thảm thành như vậy còn không quên tìm lấy cớ người, Maou khóe mắt giật tăng tăng, rốt cuộc vẫn là không thể nhịn được nữa bộc phát ra tới, mắng to một tiếng “Cút cho ta!!!” Liền đem người đuổi đi ra ngoài.

Rốt cuộc thanh tịnh.

Xem ra vẫn là nhật tử quá đến quá hảo, lại vẫn có công phu tưởng này đó có không, một chút nguy cơ cảm cũng không, này không thể được a.

Maou nắm chặt nắm tay, khóe miệng gợi lên một mạt cười lạnh.

.........

“Shisui, ngươi đang làm cái gì?”

“Hư ——” Shisui vội vàng làm cái im tiếng thủ thế, triều vẻ mặt mờ mịt thiếu niên vẫy vẫy tay, làm hắn lại đây.

Mới từ Anbu tan tầm chồn sóc một hồi đến tộc địa liền phát hiện Uchiha Shisui tránh ở diễn tập bên ngoài lén lút thân ảnh, liền tâm sinh một chút tò mò. Thấy hắn như vậy thật cẩn thận chồn sóc cũng không cấm phóng nhẹ bước chân thấu qua đi, mới vừa một tới gần liền nghe được từ diễn tập giữa sân bộ truyền đến một tiếng thống khổ kêu thảm thiết.

Chồn sóc:...... Đã xảy ra cái gì, vì sao kêu đến như vậy thê lương.

Hắn thăm dò nhìn lại, ánh vào mi mắt chính là tiểu cô cô dứt khoát lưu loát đem một nam tính tộc nhân lược ngã xuống đất dáng người, nhất thời nghẹn họng nhìn trân trối, ngốc lăng tại chỗ.

[ Naruto ] Đêm dài ánh sáng nhạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ