Ngày thi đấu hôm nay giữa T1 và BRO cũng đã diễn ra khá thuận lợi khi cả hai bên đều rất nghiêm túc tôn trọng đối thủ trong các lượt ban, thậm chí anh Im Jaehyeon đã khuyên tuyển thủ nhà mình nên sử dụng những con bài ác nghiệt nhất để nghiền nát botlane bên kia không thấy lối về dù hai em tân binh ấy vừa từ challenger chuyển lên, ngay trận mở màn của bản thân lại gặp trùm cuối thì đội bạn chỉ có thể đánh để rèn tinh thần thép cho những trận tiếp theo.
POG của ngày hôm ấy thuộc về Ryu "Keria" Minseok với Lee "Faker" Sanghyeok vì những màn trình diễn đầy ấn tượng của support "carry" T1 và nhân dịp kỷ niệm 3000 kills của quỷ vương bất tử đường mid trong suốt mười một năm sự nghiệp lẫy lừng, nhưng Lee Minhyung cũng có đôi chút tiếc nuối khi đây chính là lần thứ hai mà bạn để vụt mất pentakill của bản thân rồi.
- Bởi vì Keria rất thích Lux và cậu ấy đã chơi rất vui vẻ nên hôm nay em cũng rất vui!- Tuy Lee Minhyung hôm nay trông hơi man mác buồn vì chưa thể hiện hết những kỹ năng ẩn của mình trong hai hiệp với BRO, nhưng bởi vì đây là lần hiếm hoi mà Ryu Minseok nhận được hẳn 12/12 lượt vote từ các nhà phân tích trận đấu và anh Lee Sanghyeok đã cán mốc 3000 kills trong sự nghiệp, vì thế gấu lớn cũng hoan hỉ gạt đi nỗi sầu mất pentakill của mình để hoà vào bầu không khí vui nhộn ở Haidilao.
- Hôm nay cứ như là mơ vậy á, em được POG nè vui ghê! Nhờ có bạn nuông chiều em mới dám cầm Lux lên trang bị sát thương đấy!- Ryu Minseok cho dù có được đặc cách ngồi kế bên Lee Minhyung trong buổi tiệc ăn mừng để bạn tiện kiểm soát lượng cồn được nạp vào người bạn nhỏ, nhưng cho đến cuối cùng thì em cún kia cũng mau chóng rơi vào trạng thái say xỉn không giống với thường ngày một tí nào.
- Ngoan, đừng cựa quậy nữa để anh đưa bạn về nhà!- Lee Minhyung ở bên em lâu đến như thế nên bạn gấu thừa hiểu rằng khi bạn cún nhỏ say thì hay làm ba cái trò khùng điên lắm, bạn có nghiêm nghị nhắc nhở bao nhiêu lần đi chăng nữa thì cũng bấy nhiều lần em vẫn sẽ quên và lại đắm chìm vào mê tình tiếp.
- Minyeongie à, bạn có buồn vì mất pentakill và không có được POG không?- Trên cả đoạn đường về thì Ryu Minseok nhìn thấy Lee Minhyung nhà em sao mà yên lặng quá, em cún phải nói điều gì đó vừa đủ để thu hút sự chú ý của người thương mới được.
- Anh đâu có buồn bởi cái penta đó đâu, như trong buổi phỏng vấn anh nói rằng mình rất vui vì thấy bạn cầm Lux mà!- Lee Minhyung nhìn Ryu Minseok đang ôm ôm con gấu mà em tặng bạn vào dịp cả hai đã cãi nhau ầm trời dưới mưa ấy, bạn gấu lớn nhìn thấy em cún nhỏ cười phá lên thì bản thân mình cũng bất giác cười theo em.
Ryu Minseok tuy khi say thì hành xử chẳng khác gì một đứa trẻ hư hỏng đòi hỏi đủ thứ từ trên trời đến dưới đất, nhưng chỉ duy nhất mỗi nụ cười đậm chất thơ ngây khi xuất hiện trên khuôn mặt nhỏ xinh của em, nó cứ như một loại rượu vô danh kỳ lạ đã khiến cho Lee Minhyung dù có chạy đi thật xa cũng chẳng tài nào thoát ra được lưới tình lồng lộng này.
- Minyeongie này, em yêu bạn nhiều nhiều lắm!- Ryu Minseok chủ động quay sang hôn lên má Lee Minhyung và kèm theo một lời nhắn nhủ vô cùng ngọt ngào.
- Anh cũng yêu bạn, anh yêu Minseokie đến chết mất thôi!- Lee Minhyung không ngần ngại hôn lên đôi môi Ryu Minseok ngay khi cả hai cập bến ngay tại nhà riêng của gấu lớn, bạn tham lam hút lấy mật ngọt trước khi em khẽ vùng vẫy để thoát ra khỏi thế gọng kìm chết tiệt này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Nắng Của Mùa Đông
Fiksi RemajaMùa đông luôn luôn được mọi người xung quanh hiển nhiên nhận định rằng đó là một trong số những mùa lạnh lẽo lẫn nhàm chán nhất trong năm, cho nên mỗi khi anh xuất hiện ở bất cứ nơi đâu thì cái sự giá rét lạnh buốt ấy cũng đủ để khiến cho đám đông n...