Moon Hyeonjoon và Lee Sanghyeok cũng đang kề vai sát cánh với nhau hơn hai năm trời trên danh nghĩa những người đồng đội thân thiết trong các trận chiến lớn nhỏ ngay dưới mái nhà T1, đó chính là nơi ngầm ươm lấy mầm giống hy vọng sáng ngời cho các ước mơ bay cao thật xa của mỗi tuyển thủ sau này.
Hiện tại thì Moon Hyeonjoon và Lee Sanghyeok cũng đang trải qua hơn hai tháng chính thức ngại ngùng hẹn hò đường mật bên nhau, chứ không còn đơn thuần chỉ là mối quan hệ anh em trên các bản hợp đồng khô khan kia nữa.
Hiển nhiên cái việc mà Moon Hyeonjoon chính thức chinh phục được trái tim đầy khô khan và héo hạn nằm sâu bên trong nội tâm quý ngài quỷ vương bất tử Lee Sanghyeok đã là một điều ngoài sức tưởng tượng rồi, nhưng đằng này cả hai còn đang khá tận hưởng mối quan hệ mặn nồng muốn chọc mù luôn đôi mắt của toàn thể nhân viên làm công ăn lương sống qua ngày ở SKT-T1 luôn đấy chứ!
Duy chỉ có một vấn đề mà Moon Hyeonjoon tuy cũng hơi đau đầu suốt mấy tuần nay nhưng em hổ giấy lại nhát gan không dám chia sẻ cho Lee Sanghyeok nghe, bản thân chỉ đành lủi thủi kiếm thằng bạn đồng niên cuối chuỗi Lee Minhyung để tâm sự nỗi phiền.
- Vậy là tụi bây quen nhau hơn hai tháng rồi nhưng mày với Sanghyeokie hyung chưa từng nghĩ đến chuyện làm tình bao giờ à?- Lee Minhyung nãy giờ ngồi nghe thằng bạch hổ lắm mồm kể chuyện từ hồi nó mới lên tuyển chính cho đến hiện tại thì bạn mới rút ra được vấn đề cần bàn ở đây là gì.
- Ừ...- Moon Hyeonjoon mắt nhìn đảo điên đi đâu đó như muốn lảng tránh vấn đề, hoặc nói đúng hơn là em không biết bản thân nên đối mặt với nó như thế nào.
- Vậy mỗi khi mày hứng lên thì giải quyết sao?- Lee Minhyung thầm cảm thán Ryu Minseok nhà bạn quá thẳng thắn và dễ chịu, vì thế mà cuộc sống từ đời thường cho đến chuyện chăn gối đều tăm tắp như bắp luộc vậy, chứ không có bão táp phong ba như thằng hổ kia đâu.
- Tự tưởng tượng rồi quay tay trong nhà tắm thôi...- Moon Hyeonjoon cảm thấy bản thân mình tuy quang minh chính đại sánh bước cùng anh yêu trên khắp mọi nẻo đường, nhưng qua lời kể của bản thân thì khác nào mấy tên biến thái hay làm điều trái với luân thường đạo lý đâu chứ!
- Nếu như vậy thì mày kiếm cớ chủ động đè anh ấy ra đi, chỉ giúp anh ta ra ở phía trước nên đừng căng thẳng rằng ảnh sẽ đau, đợi một quãng thời gian làm quen rồi cũng tự nguyện thôi!- Tuy Lee Minhyung không phải là Gia Cát Lượng đầy tài ba như Ryu Minseok nhưng dù gì kinh nghiệm chinh chiến của Triệu Vân cũng vừa đủ để chia sẻ cho Moon Hyeonjoon trong vai Trương Phi kia.
- Tao sẽ cố... chứ nếu như tao không chịu tiến lên chắc Sanghyeokie hyung chui vô tủ nằm luôn ở trỏng mất!- Moon Hyeonjoo cũng đang khích lệ bản thân mình, dù gì thì đối phương cũng là quỷ vương người người kính trọng nên việc tự mình vấy bẩn anh cũng đã ngoài tầm kiểm soát rồi!
- Hyeonjoonie... anh yêu Hyeonjoonie lắm á!- Vẫn như bao buổi tối nọ thì Moon Hyeonjoon sẽ luôn là một túi sưởi di động giúp cho Lee Sanghyeok sống sót qua hết mùa đông, tuy bình thường em hổ thường hay làm ổ ấm ấm trên giường để cho cả hai có thêm nhiều không gian hơn, nhưng hôm nay cậu cố tình thay đổi địa điểm và anh mèo chẳng hề biết điều đó nên thản nhiên đâm đầu vào cái bẫy đầy rẫy hiểm nguy này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Nắng Của Mùa Đông
Fiksi RemajaMùa đông luôn luôn được mọi người xung quanh hiển nhiên nhận định rằng đó là một trong số những mùa lạnh lẽo lẫn nhàm chán nhất trong năm, cho nên mỗi khi anh xuất hiện ở bất cứ nơi đâu thì cái sự giá rét lạnh buốt ấy cũng đủ để khiến cho đám đông n...