Tạm gác lại cái sự nguk ngok của thằng cha Đăng, tôi phải ngồi ở bàn suốt cả tiếng và suy tính về vụ nhỏ Kiều Anh.
Giờ nghĩ lại mới thấy,anh Thanh của nó nói cũng đúng,lại thêm bằng chứng cũng khá rõ ràng thì trực giác của nó đương nhiên tin vào chuyện này.
Nhưng rốt cuộc động cơ của Kiều Anh là gì?bộ nó hèn đến nỗi làm mọi điều hãm hại tôi chỉ vì ba cái thành tích giẻ rách đó thôi ư?
Tôi cảm thấy chuyện này không đơn giản như vậy.
Trước mắt tôi tạm thời gác qua,bây giờ để điều tra động cơ cũng hơi khó,tôi còn phải chuẩn bị vào đội kỉ luật nữa chứ,tôi thầm nghĩ giờ thật khó xử,lỡ như thân với anh Thanh quá thì nó sẽ né tránh anh Thanh,từ đó đầu mối thông tin cũng sẽ mất tích.
Tôi mở máy,nhắn tin với anh Thanh,mất thêm cả tiếng đồng hồ rồi đi nghỉ trưa.
------------
"Thư ơi vô đây này"
Là anh Thanh.
Anh kéo tôi vào góc nhỏ,thì thầm.
"Con nhỏ Kiều Anh có bạn trai chưa vậy?"
"Rồi,nyc em là ny nhỏ đó"
"Vậy thì rõ quá rồi còn gì,nó muốn cướp hết tất cả của mày đó"
Tôi gãi gãi đầu,thấy đúng thế thật.
"Mà anh hỏi chi vậy?"
"Định giả làm người iu ẻm"
"Ghê vãi.Anh giả đi,em ủng hộ hai tay"
Chỉ cần là ny,anh Thanh sẽ còn tra hỏi nó được nhiều thông tin hơn nữa.
Mặc dù điều này hơi ấy ấy nhưng mà bọn tôi vẫn phải làm,tại nhỏ Kiều Anh kín hơi quá nên thành ra mối quan hệ tiền-hậu bối của anh Thanh chả giúp ích gì được cho phi vụ vạch trần tội ác này cả.
-------------
Vụ của Kiều Anh còn chưa yên,thì vừa lên lớp đã thấy lũ con gái cãi nhau.
Một phe là con Ngọc Chi,phe còn lại là chụy đại tự xưng Vũ Như chứ đâu,hai đứa chí choé chỉ vì cái thỏi son của nhỏ Trần Anh.
"Sao vậy?"
Tôi nhìn hai đứng đang đứng chí choé,thở dài.
"Con Chi làm gãy son con Trần Anh"
"Tao không làm,nó tự rớt xuống mà!"
"Lớp có cam,tao xuống trích cam ra sẽ thấy hết.Đi hết ra phòng hiệu trưởng"
Hôm nay tôi vốn rất rất không vui,vả lại còn phải đi học với cái tiết trời nắng ơi là nắng nên tính tình khó chịu hẳn.
Ba đứa con gái xuống phòng thầy Trường Sơn trích cam,kết quả hai đứa đều có lỗi,đúng như tôi dự đoán.
"Rồi,chia tiền ra mà đền.Mỗi bạn một nửa nhé"
"Bọn tao hiểu"
Hai đứa nhỏ ủ rũ,cũng may thầy Trường Sơn nể tình tôi là đứa học trò đi theo thầy suất ba tháng hè nên không áp dụng kỉ luật lên người chúng nó,xem ra cũng may mắn đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cà Phê Sữa Đá
Teen Fiction"ngon hơn cả những ly cà phê sữa đá tôi uống mỗi sáng,cậu biết là gì không?" tôi nghĩ rằng tôi chưa bao giờ thích cậu đến thế. thật đau đớn khi tôi phải thừa nhận rằng tôi không thích cậu đến thế,có lẽ đó chỉ là sự bồng bột của tuổi trẻ của tôi mà t...