Chương 34-Trường Sơn pov:bởi vì tao thích.

16 4 0
                                    

"anh hai!"

Mới sáng sớm tinh mơ,nhỏ An đã dừng chân tại cái giường thân yêu của tôi và ba con heo đậm chất mê trai của nó.

"Mày làm sao?"

"Anh chả tinh tế gì cả~"

Nó cười cười rồi đẩy ba con heo to chà bá về hướng tôi.

"Tao không có đồng nào trong túi hết,mày khỏi"

"Anh haiiiiiiiiii"

"Anh không nhớ hôm nay là ngày gì à?"

Nhỏ Chi lủi thủi bước vào trong với con gấu bông,ngây thơ nói lên câu hỏi to đùng của tôi.

"Ý chị An là sao?hôm nay là ngày gì vậy?ồ chú heo này đẹp quá nè,nó có tên luôn hả chị?nào là Nguyễn Hoàng Gia Khánh mở ngoặc bộ Chanh Mật Ong author Trà Hoa Đậu Biếc,Hoàng Nhật Đăng bộ..."

"Thôi thôi thôi,hôm nay là 20/10 mấy người hiểu chưa,sao mà ngu quá vậy trời"

Tôi nhìn nó đang chống nạnh như bà già,thở dài rồi lắc đầu ngán ngẩm.

"Bữa mày mua rồi mà"

"Nhưng mà em muốn mua nữa cơ,với muốn đi uống trà sữa nữa huhuhuhuhu"

"Ủa mày bảo giảm cân mà?uống vào rồi sao giảm được con nhỏ này?"

"Em không biết,em muốn uống trà sữa cơ huhuhuhuhu"

Đòi tôi đến chán nhưng chả được lợi lộc gì,nó bỏ luôn xuống nhà,mồm oang oang "xinh ngoan yêu của tao đâu rồi"-đúng theo cái hệ tư tưởng pamyeuoi đang hot hòn họt trên mạng xã hội.

"Thằng Long nó đi lo cho mấy em trên trường rồi,mày khỏi phải gọi làm gì cho tốn nước bọt"

Tôi mờ mịt đắp chăn lên đầu ngủ tiếp.

20/10 thì 20/10,tôi vẫn đi ngủ bình thường vì quá mệt mỏi với công việc rồi.

"Ai cho phép anh đi ngủ hả?mau dậy đi chứ?"

"Tao cho phép tao đi ngủ đó?rồi sao?lo đi học đi"

Yep,tôi cho phép mình được nghỉ ngơi để có sức chạy deadline vào buổi chiều đó.

-----------

Tám giờ sáng.

Cái mồm to của nhỏ An chưa dừng lại ở đó,tôi bật dậy tưởng còn sớm ai dè trễ mẹ nó rồi.

"Ê con kia?sao mày không đi học hả?"

"Không đi!em không thèm!anh không thưởng thì em tự thưởng cho mình một ngày nghỉ ở nhà"

"Cái...shhhh,lấy sách vở ra,tao chở đi học coi"

Tôi vò đầu nhìn con nhỏ đang quậy tung cái phòng của mình lên,đúng là gan to không ai bằng nó mà.

"Em không đi đâu,em nói anh cả xin nghỉ"

"Tao cấm mày gọi đấy"

Tôi chỉ thẳng mặt nó.

"Đi học đi,chiều tao đi dạy về thì mày còn có cửa đòi quà"

Chỉ chờ có thế,con nhỏ An nhảy cẫng lên,vui vẻ đi học.

"Chời ơi em yêu anh hai của em nhất đó ạaaaaaaaaaa"

"Khiếp quá,lo lấy cặp đi học mau!"

Cà Phê Sữa ĐáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ