Chương 38:Tân lang và tân nương.

16 2 0
                                    

Sáng sớm.

Tôi vẫn như thường lệ ra khỏi nhà,hôm nay tôi cảm thấy vui vẻ hơn hẳn,vì cái chân đã được thoát kiếp bó bột rồi.

Cái đau đớn cũng vơi dần,tôi sung sướng khi cuối cùng đã trở về trạng thái con người đúng nghĩa.

Cũng chính vì vui mà tôi đã mất ngủ cả đêm rồi.

"Thưa ba mẹ con đi học!"

"Thư đi học vui vẻ,đừng để cái chân bị gì nữa nhé!"

Bố tôi vẫy vẫy tay chào,miệng cười giòn,chắc lại đang ủ ấp phi vụ gì nữa chăng?

Tôi dắt xe đạp điện ra phía cổng,đang định vặn ga nhanh hơn thì thấy Phúc Thiên.

Phải rồi,là Thiên,Trịnh Vũ Phúc Thiên.

"Minh Thư"

Cậu bạn gọi tên tôi,chiếc xe martin nhanh chóng chặn trước tôi,khiến tôi không thể rỉn ga thêm dù rất muốn.

"Có gì sao?"

Tôi hoài nghi nhìn Thiên,phải rồi,đã quá lâu rồi não bộ tôi chưa nghĩ đến cái tên này.

Tôi cứ ngỡ mình đã quên sạch sẽ rồi,nhưng khi đối diện trước cậu ta,mọi kí ức dù đẹp đẽ hay xấu xí đều được tua chậm lại,chạy thẳng vào đầu tôi,khiến nó nhức mỏi cả lên.

"Vô quán đi,tôi có chuyện muốn nói với cậu"

Thiên nhìn tôi,tôi cũng gật đầu đồng ý vì biết chắc rằng tôi không thể từ chối cậu ta.

Chúng tôi dừng xe,bước vào quán phở hôm bữa tôi kéo Đăng vào hôm thất tình,Thiên gọi món vẫn như vậy,xem ra cậu ta chưa từng quên.

Chỉ như thế thôi cũng đủ khiến trái tim tôi nóng lên rồi.

Xen kẽ đó,lại là những rung động,hay cảm động chẳng nói thành lời.

Thiên nhẹ nhàng đưa đũa và thìa cho tôi,trước đó còn lau đi sạch sẽ.Tôi nhận lấy,bắt đầu một bữa sáng với trái tim nhộn nhạo liên hồi.

Tôi lại bấn loạn nữa rồi.

Lần nào cũng thế.

Dù tôi bảo tôi ghét tình yêu,nhưng tôi lại là kẻ hèn.Phải rồi,chính vì là kẻ hèn nên tôi mới như thế,bi lụy chỉ vì những yêu thương người ta trao,cho dù nó là trò đùa đi chăng nữa.

Họ yêu đùa,tôi lụy thật.

"Tôi muốn quay lại với cậu"

"Tại sao?"

Tôi nhìn Thiên,ánh mắt có chút bất ngờ.Trí não,con tim tôi muốn tôi đồng ý ngay,nhưng sâu thẳm bên trong tôi vẫn cảm thấy hoài nghi.

Tôi thầm nhủ,yêu nhau là thế mà,thích nhau là thế mà,đôi khi đối phương cũng cần thời gian suy nghĩ thêm rồi quay lại nhỉ?

"Thời gian qua tôi đã suy nghĩ và...tôi đã không thể tìm kiếm được bất kì ai có thể thay thế cậu"

"Nói đúng hơn là không một ai có thể phù hợp làm người yêu tôi ngoài cậu"

Tôi chống cằm,ừ thì trên đời này chỉ có một tôi thôi,lấy đâu ra tôi thứ hai được?nhưng bảo phù hợp làm người yêu của Thiên thì tôi thấy...

Cà Phê Sữa ĐáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ