Chương 35:ăn nhậu.

14 2 0
                                    

Dừng con xe siêu siêu chiến của mình lại ở chỗ đậu,Trường Sơn tắt máy,bước vào bên trong nhà hàng to lớn với ánh đèn ấm áp.

"Đi taxi à?"

"Ừ,lát mày chở tao về mà,lo gì"

"Ai nói vậy?"

Trường Sơn ngồi đối diện với Hoàng Sơn,khuôn mặt có phần chán nản.

"20/10 chứ chưa phải 19/11 đâu nhé"

Vẫn là bàn lẩu nghi ngút khói,vẫn là những món ăn quen thuộc,vẫn là hai người,chỉ là hiện tại cả hai đã ở trong những cương vị khác,không chỉ đơn thuần là hai đứa trẻ giàu có đi ngồi ở chỗ hạng sang nữa rồi.

"Thư ấy,là con tao phải không"

"Ừ,nhìn là biết"

Trường Sơn vừa trả lời xong,ánh mắt của Hoàng Sơn tối đi một chút.

"Tao sợ mẹ tao lắm...lỡ nó có mệnh hệ gì nữa thì..."

"Giờ nó không còn dính dáng gì đến họ nhà mày nữa rồi Sơn.Theo hệ tư tưởng của bà ta thì là thế"

"Chưa chắc"

Hoàng Sơn tùy tiện bỏ thêm rau vào nồi lẩu,tiện tay mở nắp chai rượu vang nhưng Trường Sơn vội vã từ chối.

"Lát còn deadline nữa bạn"

"Kệ,ai nói tao rót cho mày đâu?"

...ờ thì quê độ thôi chứ sao.

-----

"Con Thư ấy,nhìn nó giống tao cực,mày biết khi nhìn thấy nó tao đã sốc cỡ nào không?dù tao chỉ nhìn thấy nó hồi nó đi thi quốc gia năm lớp chín,nhưng giờ nhìn lại..nó chẳng khác hồi ấy là bao"

"Đúng rồi,nó chả thay đổi gì cả"

Chai rượu vang lăn xuống đất,bể nát và kêu lên một tiếng động lớn,phá tan sự im lặng xen lẫn vài tiếng nói nhỏ xíu từ các bàn khác.

"Xỉn rồi à?mày phải tập làm chủ bản thân hơn đó Sơn"

Trường Sơn vẫn nhắc nhở Hoàng Sơn như một ông bố chính hiệu,sau bao năm vẫn chưa hề đổi thay.

"Mày làm bố tao được rồi đó"

Hoàng Sơn rót thêm một ít rượu vào ly,rồi lại nốc cạn.

"Thôi,tao làm bố mày rồi sao làm con rể mày được?"

Trường Sơn trêu chọc,anh nở nụ cười nhạt nhẽo.

"Vậy mai mốt mày phải cưới con gái của tao...à không,cưới con gái đã từng là của tao"

Hoàng Sơn cười cười,nhìn cậu bạn cùng tuổi với vẻ thách thức.

"Liệu Minh Thư sẽ chịu yêu và cưới một ông chú già khằng ngoài ba mươi tuổi chứ?"

"Chính vì biết nó không thành sự thật nên tao mới nói đùa mày đấy"

Rồi một cô nhân viên phục vụ xinh đẹp lui tới chỗ Trường Sơn,giọng nhẹ nhàng nói:

"Anh chắc chưa có vợ nhỉ?em không chê anh già đâu,cưới em đi"

"..."

"Đù!"

Hoàng Sơn không kìm nổi mà chửi tục một câu.

Cà Phê Sữa ĐáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ