"ê thằng kia,mày làm gì vậy?"
Tôi nhíu mày nhìn lũ con trai đang góp tiền một cách trơ trẽn trước lớp.Chắc lại vụ đó à trời?
"À,đang góp tiền,chiều đi ăn lẩu"
"Mày đi ăn lẩu bằng tô của Thái Công hay sao mà lắm tiền vậy?"
Tôi lườm chúng nó còn mấy đứa kia thằng nào thằng nấy đều giấu hết tiền vào trong túi.
"Đăng lớp phó đâu?"
Tôi hỏi.
"À,Nhật Đăng chưa đến lớp"
Huy Anh vừa trả lời thì thằng Đăng cũng vừa đến nơi.
"Có gì à?"
Tôi giả vờ trách móc.
"Chậc,thời thế khó khăn mà chúng mày còn góp tiền mua lẩu ăn cơ à?hoang phí vừa thôi nhé.Còn bài tập thì sao?lo làm hết bài tập tao mới cho làm việc khác"
Tôi đập bàn,nhìn chúng nó bằng ánh mắt viên đạn.
"Nếu như hôm nay không làm xong bài tập,thì đừng có mơ về nhà nhé"
"Thôi sếp,sao sếp nỡ lòng nào...."
Mấy thằng tổ tôi cứ phải gọi là năn nỉ ỉ ôi đủ kiểu,nhưng mà kệ đi,ai bảo trong vô vàn lí do,thì chúng nó lại chọn cái lí do đó,hơn nữa là để bao biện trước mặt tôi-đứa thấu suất mọi vấn đề.
"Thế nhé,đi đây"
------------
Cũng vì mấy hành động mập mờ bí ẩn của tụi con trai nên cả đám con gái lớp tôi đều ngồi túm tụm lại bàn tán rất xôn xao quyết liệt,chúng nó thề nếu như lí do của mấy thằng đực rựa góp tiền vào để đi ăn lẩu chắc chúng nó chặt đầu từng đứa mất.
"Sếp,sếp không thấy như thế à?"
Vũ Như hỏi tôi.
"Cũng thấy thấy thế...mà thôi,kệ đi.Hy vọng làm cái gì cho mệt"
Tôi lắc đầu ngán ngẩm nhìn tụi con gái suy diễn lung tung từa lưa.
"Ê,rồi vụ quà của thầy Hoàng Sơn anh em tính sao giờ"
Nhỏ Kim Anh lại gục ra bàn ăn vạ.
"Chuyện của mày á hả?"
Yến Nhi cười giòn,trông nó phố thế thôi chứ nó cũng là best cho lời khuyên chứ bộ.
Nhưng mà...."Mày cứ tặng thôi,bởi vì kiểu gì ổng cũng từ chối mà,làm chi cho hoa lệ,hy vọng làm chi để rồi thất vọng tràn trề,nhỉ sếp"
Yến Nhi nhìn tôi,còn tôi chỉ cười cười.
"Thôi,đừng chọc nó nữa.Còn Kim Anh thích tặng gì thì tặng,mày chắc có cơ hội hơn mấy đứa khác đó"
"Ừ,thầy Hoàng Sơn kiểu cũng khá ưng nó mà,hôm bữa còn giỡn với Kim Anh nữa"
Ngọc Chi cho thêm một câu làm mắt nhỏ Kim Anh sáng quắc ra như đèn pha ô tô.
"Ô sì kê!chiều nay sếp với Chi cute đi lựa quà với tớ!"
"Thôi,chiều nay tao bận đi học thêm rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cà Phê Sữa Đá
Teen Fiction"ngon hơn cả những ly cà phê sữa đá tôi uống mỗi sáng,cậu biết là gì không?" tôi nghĩ rằng tôi chưa bao giờ thích cậu đến thế. thật đau đớn khi tôi phải thừa nhận rằng tôi không thích cậu đến thế,có lẽ đó chỉ là sự bồng bột của tuổi trẻ của tôi mà t...