Sắp sửa tới ngày 20/10,đám con trai lớp tôi cứ dâu dấu diêm diếm,nhưng tôi cũng đoán ra được một phần sự việc rồi.
Chắc lại chuẩn bị quà 20/10 đây mà.
Nhưng mà vấn đề chính yếu ở đây là...
"Con khùng,20/10 mày phải để thầy Hoàng Sơn tặng quà cho mày chứ?"
Mới sang sớm,tôi và nhỏ Bảo Anh còn đang rệu rã sau kì thi hsg cấp huyện thì cái mồm như tái vào đâm đã đấm thẳng vào mặt hai đứa dù tôi và nó không phải đối tượng đang được nhắc tới.
"Vụ gì vậy?có gì từ từ nói,bốc đồng là đánh nhau như ấy ấy giờ"
Nói đến vụ ấy ấy thì,hmmm quên chưa kể với mọi người,đó là chuyện của hai tuần trước.
Lớp của nhỏ Kim có biến,đột nhiên có đám con gái kia giỡn kiểu quỷ gì xong gây sự,đánh nhau này nọ.Đứa bị đánh thì tự ái nghỉ học,đứa đánh thì bị hạ hạnh kiểm,xong cuối cùng ban giám hiệu thấy làm thế chưa đủ uy nên cho nghỉ học nốt.
Thế là bên A2 vô duyên vô cớ mất đi tận bốn mống chỉ vì đánh nhau."Tao muốn tặng quà cho thầy Hoàng Sơn,muốn tặng quà cho thầy ấy cơ...."
Nó gào lên thật to trong khi cả lũ tổ tôi kiểu bị sang chấn tâm lý ngay tại chỗ.
"Chỉ có con An lớp bên ổng mới nhận thôi.Mày đéo có cửa đâu con"
Nhỏ Ngọc Chi thân thiện nói thẳng một phát vào mặt nhỏ Kim Anh làm nó xịt keo cứng ngắc.
"Thì...tao cũng là con gái mà..."
"Cũng đẹp,cũng để tóc dài như nó,chưa kể còn là đứa tặng quà cho thầy Hoàng Sơn đầu tiên mà...."
Tôi thở dài,lắc đầu ngán ngẩm nhìn Kim Anh đang bị suy tim,suy não giai đoạn cuối vì mê trai,nói nhỏ.
"Nhưng mà mày biết không,hiệu trưởng,phó hiệu trưởng đều là anh trai ruột của nó,mày thì đương nhiên không phải rồi.Còn nữa,nó còn là lớp trưởng lớp A2-lớp thầy hiệu trưởng dạy,gốc gác nhà nó đã đóng góp không hề nhỏ để tạo nên cái trường này,mày đương nhiên sao có được.Với lại thầy Hoàng Sơn chưa bao giờ nói thầy thích con gái tóc dài,cũng chưa từng nói là có ấn tượng với đứa-con-gái-đầu-tiên-tặng-quà-cho-thầy cả"
Kết thúc câu,cả tổ tôi vỗ tay tán thưởng rất nhiệt tình,vừa lúc thằng Minh Long đến báo với tôi chuẩn bị lên đồ đi tống cổ mấy thằng cha đi vi phạm vào cuốn sổ thân yêu.
"Sếp đỉnh vãi chưởng.Con An đó cũng ghê vãi.Nghe nói nó học giỏi vcl,loại như nó chắc được tuyển thẳng vào chuyên tin rồi"
Yến nhi nói xong,một bầu trời u ám phủ xuống tổ một,tôi không nói gì nữa chỉ bước ra ngoài.
Dù oai thì oai thật,nhưng để Kim Anh buồn thì tôi thấy nó không nỡ.
"Thôi,cứ tặng đi cưng.Chỉ cần muốn tặng thì cần gì phải đến dịp.Bình thường đám gái xếp hàng dài ra tặng quà cho thầy,thầy vẫn vui vẻ từ chối mà"
Vừa lúc,thằng Đăng bước vô,nhìn mặt nó như vừa mới về nhà sau khi đi chơi đen đỏ (thực ra là chở gái đi học) thì mồm nó hoạt động ngay và luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cà Phê Sữa Đá
Teen Fiction"ngon hơn cả những ly cà phê sữa đá tôi uống mỗi sáng,cậu biết là gì không?" tôi nghĩ rằng tôi chưa bao giờ thích cậu đến thế. thật đau đớn khi tôi phải thừa nhận rằng tôi không thích cậu đến thế,có lẽ đó chỉ là sự bồng bột của tuổi trẻ của tôi mà t...