Chương 1: Khởi đầu một sóng gió

0 1 0
                                    

Bầu trời tỏa ngập tràn tia nắng, một cô gái trong chiếc đầm dài màu trắng đang đứng ở đây, mái tóc đen dài tung bay trong gió. Một nơi đón ánh mặt trời lúc bình mình đẹp nhất, cũng là nơi mặt trời lặn buổi hoàng hôn đẹp nhất, đó là ngọn đồi Gió.

Ánh mắt đen u buồn đâm chiêu nhìn về phía mặt trời đang lặn, những cánh én lượn bay, cảm giác như được bay cao trong giấc mơ, cảm thấy cuộc đời mình thật tươi đẹp, không còn đau khổ và hận thù nữa. Cô đã nghe đâu đó câu chuyện này, một thiên thần và một ác quỷ. Có một thiền thần trước khi cất cánh bay, người đời đâu có hay, đâu có thấy đôi cánh phía sau của cô, thế giới mà cô trải qua toàn những đắng cay nhưng cô mạnh mẽ vượt qua, bởi cô sinh ra là để bay cao.
Nước mắt cô rơi, những nỗi đau cô phải chịu đựng, tất cả là để chuẩn bị cho cô được bay cao hơn thôi. Thiên thần xinh đẹp, rồi ai cũng sẽ thấy con người mới của cô.

Giấc mơ bị lãng quên, cô đã vẽ nó trong tim, gom hết những gì cô đã vứt bỏ nó. Những hồi ức nhỏ nhoi vực cô dậy từng chút một, khơi dậy trong cô như tràn ngập khắp nơi. Vượt qua màn đêm dài, thật dài cô có nên nhớ lại không, một lời thôi cho trái tim cô được tỉnh giấc. Đã bao ngày qua cô cảm thấy cô độc, biết bao nỗi đau ùa về, nước mắt lại tuôn rơi, cô chịu đựng một ngày như mọi ngày. Nhưng ngày đẫm máu xưa ấy, những lời nói thiết tha như ôm chặt lấy cô, kẻ đang dao động.

Hạ Băng Di chợt bừng tĩnh sau cơn mộng mị, cô bé nhanh chóng rời khỏi giường sau tiếng chuông báo thức ám ảnh hằng ngày kia. Sau khi vệ sinh cá nhân xong, cô bé bắt đầu lao vào làm những công việc của một người hầu, như quét dọn, lâu sàn.

Cô bé mới độ tròn tuổi 15, nhỏ tuổi nhất trong đám người hầu gái. Vì mồ côi cha mẹ nên nhỏ được quả gia cưu mang đưa về nuôi, sống trong một biệt phủ rộng lớn đồ sộ như một mê cung nguy nga tráng lệ của gia tộc họ Hoàng, nổi tiếng trong giới thượng lưu và thế giới ngầm xã hội đen.

"Chủ tịch, phu nhân, cậu chủ tới!"

Những người đều nháo nhào nhanh chóng xếp thành hai hàng khi nghe quản gia báo. Đây cũng là điều thường hay diễn ra trong các bữa ăn khi có đầy đủ mặt của các thành viên trong gia đình họ Hoàng.

Băng Di cũng nhặt lấy cái khăn lại bàn đứng vào hàng theo mọi người. Khẽ cúi đầu, tóc đen xõa dài rũ xuống đôi vai gầy gần như che khuôn mặt của cô bé.

Từng người đều bước vào bàn ăn, chủ tịch Hoàng Gia Lâm là người nắm quyền lực cao nhất trong gia tộc này, ông ngồi ở chiếc ghế chính giữa. Ông chính là người sáng lập tập đoàn CMI trở thành cổ đông lớn nhất nắm giữ khu du lịch bến cảng Blue Ocean và sở hữu tòa nhà ICY cao nhất khu vực. Trong những năm trở lại đây, cho thấy tập đoàn CMI ngày càng trở nên phát triển vượt bậc so với các tập đoàn đa quốc gia khác và lọt vào trong top những doanh nghiệp hàng đầu thế giới.

Ngoài lĩnh vực công nghệ thông tin, du lịch và bất động sản nay họ còn cho xây dựng học viên CMI chuyên về mảng giáo dục. Học viện CMI là một trường học xuyên cấp quốc tế có cả đại học và nổi tiếng với kỳ thi tuyển gắt gao. Để thi vào đại học kể cả chuyên phổ thông cũng là điều khổ não với các phụ huynh muốn con mình vào học viện CMI một trường học danh tiếng để học tập. Vốn dĩ tập đoàn CMI luôn đứng đầu về giá trị gia tăng cố phiếu nhưng bỗng dưng có dấu hiệu giảm sút những ngày gần đây vì có một chuyện xảy ra không ai ngờ tới...

Kẻ thù và tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ