Chương 27: Phi vụ

2 0 0
                                    

Tại căn cứ tầng mây ICY ở khu huấn luyện.

Mọi người đều có mặt sẵn đầy đủ và yên vị tại vị trí của mình, hầu hết đều những thành viên trong đội CCTV TOP. Gia Kỳ, Hoàng Khang, Hải Đăng cũng đã đến. Ông Hoàng Gia Lâm ngồi ở vị trí chiếc ghế quyền lực của mình, cùng với những tên giám đốc để tìm ra bước phát triển mới cho CMI, cùng tham chiến với HA do tên Lão Đại làm chủ.

Bây giờ mọi người đều tập trung vào máy tính của mình cho cuộc chạy đua tranh đấu với tổ chức HA.

Hải Đăng lên tiếng: "Không có gì phải khó nhưng nếu làm như vậy thì tin đồn của chúng ta thực hiện yêu cầu của H & A sẽ bị lan truyền ngay lập tức. Chúng ta sẽ hoàn toàn bị bỏ lơ bởi vòng tròn kinh tế, truyền thông và tài chính. Đó là cách mà thứ hạng tập đoàn bị thay đổi. Nếu những công ty khác đang háo hức muốn chiếm lấy vị trí của chúng ta, cùng nhau tấn công trong từng lĩnh vực, chúng ta sẽ bị tan vỡ ngay. Một khi thứ hạng của chúng ta thay đổi thì sẽ đó sẽ là kết thúc. Bây giờ chúng ta có chính xác ba ngày, như thế thì không đủ nhưng đó coi như là một sự khởi đầu mới."

Một người khác lên tiếng: "Hệ thống an ninh ICY mới được thiết lập, chẳng phải do cậu Hoàng Gia Ngọc thiết kế ra sao? Bây giờ cậu cũng nên có một số đề xuất chứ?"

Mọi ánh mắt đều hướng lên màn hình chiếu, nơi mà họ chỉ thấy bóng lưng ngồi tựa trên chiếc ghế đối diện với màn hình máy tính trong một không gian tối om. Họ cũng quá quen với cách làm việc như thế này rồi.

"Tôi đã cho phân tích số lượng truy cập email dựa trên địa chỉ IP của HA." Hải Đăng nói.

Giong nói trầm đặc phát ra từ thiết bị bên kia: "Là hack đấy."

Hải Đăng tiếp lời: "Nhưng không phải đang khiêu chiến sao? Nói một cách đơn giản, họ đang sử dụng một mật mã trong email."

"Mật mã?" Ông Hoàng Gia Lâm nhíu mày.

Hải Đăng nói: "Đúng, trừ khi họ cố tình đổi tên, khi những lá thư cứ nhất định lặp đi lặp lại nhiều lần."

Hoàng Khang khoanh tay lại trước ngực, cương mặt nói: "Ý chú là, họ đang bí mật truyền tải về điều gì đó quan trọng sao? Họ đang dùng từ gì dưới dạng mật mã vậy?"

Hải Đăng điềm nhiên trả lời: "Là từ Rose!"

"Địa điểm có tần số xuất hiện Rose nhiều nhất ở Bungari. Trong số việc mua bán và xác nhập ở Bungari, hãy tiến tìm các công ty liên quan đến HA."

Mọi ngươi đều nghe theo lời Gia Kỳ, nhanh chóng gõ nhanh trên bàn phím tìm kiếm.

"Là công ty sinh học Axen."

Gia Ngọc trả lời khi mọi người còn chưa tìm ra được thì anh đã tìm thấy mà không cần bất kỳ dữ liệu nào khiến ai nấy đều bất ngờ, vốn dĩ trình độ của anh nó nằm ở một cái tầm mà những người ở đây dù cho có giỏi nhất cũng phải nhún nhường.

Hải Đăng nói: "Công ty đó đang sở hữu một bằng sáng chế mà HA đang muốn có là hệ thống an ninh bức tường lửa, một phát minh bảo mật tối ưu. Tất cả công ty con của CMI sẽ đầu tư tiền vào để thực hiện giao kèo này. Gửi chính minh tài chính đến toàn bộ số tiền dự trữ trong của tập đoàn cho Axen ngay lập tức."

Kẻ thù và tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ