Chiều tối hôm đó, bữa tiệc được diễn ra tại sảnh biệt phủ rộng lớn nhà họ Hoàng, nó được tổ chức đơn giản với tiếng nhạc dương cầm du dương. Mọi người đều cùng nhau cung ly uống rượu, những lời trò chuyện rôm rả. Hàu hết toàn những nam thanh nữ tú trẻ tuổi, cùng giới hội con nhà giàu trong thượng lưu cấp cao có máu mặt. Bắt đầu sự chú ý đổ dồn đến cậu chủ tay chơi xa hoa ngạo mạn Hoàng Khang, anh ta bước vào với dáng vẻ uy quyền trong bộ suit đỏ đô đắt tiền, đôi giày bóng loáng, mái tóc xịt keo vuốt ngược ra sau. Nhưng mọi ánh mắt đều hướng nhìn cô gái trong chiếc đầm lụa dài hai dây xẻ tà cao để lộ đôi chân trắng nõn, cổ đỗ khoe đôi vai gầy với xương quai xanh quyến rũ, mái tóc đen dài uốn lượn bồng bềnh, gương mặt lạnh băng đó để che phủ bởi màn lưới màu đen rủ xuống tạo nên sự huyền bí. Cả hai tay đều bị trói chặt lại bởi sợi dây xích bạc được Hoàng Khang giữ lấy lôi đi, trông không khác nào bắt giữ một con mồi, một con mồi quý hiếm.
Họ thật sự tò mò không biết sau tấm màn đen rủ kia, thì gương mặt đó trông rõ ràng như thế nào, quả thật chỉ nhìn vô dáng người nóng bỏng đó thôi cũng đủ khiến mấy tên đại gia đỗ rầm rầm rồi.
Băng Di cứ thế bị Hoàng Khang lôi đi, từng bước chân nặng nề lết đi, cô quan sát những ánh nhìn của loạt người ở đây, sự dục vọng, thèm thuồng, bỡn cợt, cô chẳng để tâm đến làm gì. Quan trọng bây giờ cô không biết tên ngạo mạn này sẽ đem cô làm trò gì đây, khó mà có thể thoát khỏi vòng vây hiện tại.
Băng Di bị Hoàng Khang đẩy cho tên hai vệ sĩ, ra lệnh giăng sợi xích vào cột đình, cô đứng trơ trọi một mình đối diện lạc lõng với đám đông. Nhưng lời nói chỉ trỏ, những nụ cười thỏa thích khoái chí. Thay vì tỏ ra hoảng sợ, trái lại cô vô cùng thản nhiên không phản ứng, đứng im đó như tượng với ánh mắt vô hồn lạnh lẽo.
Thái Dollar's hứng thú nói: "Là cô em nào có số lọt vào tay cậu Hoàng Khang vậy?"
Hoàng Khang trả lời: "Là một gái đám bảo sẽ hạ gục được cậu ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Tôi đảm bảo, khi nhìn thấy gương mặt rực rỡ đó, tôi cá rằng cô gái đó hoàn toàn khắc biệt trong đống sưu tập búp bê người của cậu đấy, Dollar's."
Một đám người khác chen vào bàn tán.
"Có thật như những gì cậu nói không Khang?"
"Nhìn body hút mắt thế kia, cặp chân dài, chắc chắn rằng gương mặt đó sẽ rất đẹp. Nếu không làm sao lọt vào mắt xanh của cậu Khang được."
"Là gái còn trong trắng 100% chứ cậu Khang?"
"Haha" Hoàng Khang cười phá lên nói: "Đương nhiên là 100%, thằng nào muốn phải trả một cái giá đắt sắt ra miếng đấy."
Thái Dollar's chợt sực ra một ý kiến: "Vậy chơi một ván cờ đi, thực hiện giao kèo. Nếu tôi thắng, cô gái đó thuộc về tôi. Còn cậu thắng thì tôi đồng ý kết hợp đồng giao dịch thông quan cảng quốc tế, việc vạn chuyển hàng hóa chằng phải dễ dàng hơn sao."
Đương nhiên không suy nghĩ gì nhiều Hoàng Khang liền đồng ý. Và trước khi bước vào cuộc chơi, ai nấy đều muốn được nhìn thấy rõ gương mặt của cô gái ấy, chiếc màn lưới phủ trên mặt cô được tháo xuống. Cả đám người như chìm đắm trong sự sững sờ trước dung mạo như một ma cà rồng, đôi môi tô son đỏ rượu đỏ thắm như cánh hồng nhung, đôi mắt như viên ngọc đang hoang dại hút hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ thù và tôi
General FictionKẻ thù và Tôi? Là cậu chuyện khai thác sâu vào góc khuất nào đó của con người là lòng tham vọng. Nó biến một người bình thường thành một người đầy thủ đoạn và mưu mô, nó khiến cho cuộc sống của một gia đình êm ấm tan vỡ chỉ vì lòng tham của kẻ khác...