Chương 16: Chuỗi ngày tăm tối

2 1 0
                                    

11 giờ đêm, Băng Di ngồi co ro ở ngoài cửa nơi ở dành cho người hầu. Mọi người đều đã ngủ, cửa phòng đã bị khóa lại. Bên cạnh cô bé là cô nhóc Kiều Anh bị đánh bầm dập nằm đó trong vô cùng thể thảm chẳng khác gì cô bé cả. Cả hai đều nhỏ tuổi nhất trong đám đó, nên bị ăn hiếp, bắt nạt, là bao cát, là nơi trút giận cho các cô ả hung hãn đó.

Đôi mắt đèn huyền nhìn ngắm bầu trời đầy sao kia trong sự lơ đễnh. Có một nổi nhớ đang dần nhấn chìm trong tâm trí sáo rỗng của cô bé, cô nhớ mẹ, nhớ ba, nhớ người em của mình. Đại dương sau bức tường cao trước mặt bị che khuất kia, chính là nổi ám ảnh với cô bé. Nó là mất mát, là niềm đau, là sự tuyệt vọng. Muốn khóc nhưng chẳng khóc được.

Lúc này, Kiều Anh chợt giật mình bừng tỉnh, cô nhóc đẩy người ngồi dậy trong sự yếu nhớt. Cô nhóc quay sang nhìn Băng Di, trong bóng tối mịt mờ giữa tiết trời buốt giá, góc nghiêng của Băng Di trong vô cùng sắc nét không lấy một góc chết, cô nhóc nhìn thấy ở cô bạn này có điều gì đó rất thần bí, không cảm xúc, không một nụ cười trên môi, bị đánh cũng không kháng cự, sức chịu đựng rất ngang ngược. Mái tóc xõa xuống lộn xộn, bết lại. Áo trắng không lúc nào được trắng trơn cả.

Nhóc Kiều Anh không nói gì, tựa đầu vào vai Băng Di, cô bé nghe được tiếng nấc run trong không gian tĩnh mịch này. Đang cùng trong tình cảnh giống nhau nên cô bé cũng có chút đồng cảm với cô bạn. Chí ít, ở một nơi không có khái niệm tình người này, cô bé còn cảm nhận được một chút thấu cảm về tình bạn vừa mới chớm nở kia. Còn lại, tất thảy cô bé đều chẳng bận tâm đến.

...

Và những ngày kế tiếp, là những ngày tồi tệ đối với Băng Di và cô nhóc Kiều Anh khi lại phải dọn từ khu nhà vệ sinh, đến khu huấn luyện. Trong khi Kiều Anh thì không khỏi lo sợ sẽ một đi không trở ra ở khu huấn luyện và đào tạo sát thủ, vậy mà Băng Di vẫn điềm nhiên bình thản, một chữ sợ không hiện lên trên khuôn mặt cô bé.

Những ngày đó Băng Di không gặp lại những tên lần hổ báo lần trước như Hổ Đen hay Mãnh Long đó, hầu hết những tên này đều là sát thủ cừ khôi được lựa chọn đi thực hiện nhiệm vụ cho nên cô bé với Kiều Anh thoát nạn. Nhưng  không biết khi nào thì sẽ lại gặp mặt bọn họ...

...

Tiểu Vy vì thực hiện một nhiệm vụ quan trọng được Hoàng Gia Lâm đặc biệt tin tưởng giao cho cô đi giải quyết tên Jack - một chủ tịch của một công ty kinh doanh hàng đầu quốc tế. Cô đang đột nhập vào một tòa nhà an ninh và có đội bảo vệ cực kì nghiêm ngặc.

Theo sự hướng dẫn của Gia Ngọc thông qua tai nghe, Tiểu Vy dễ dàng bước vào tòa nhà cao tầng với hàng trăm chiếc camera giám sát cùng với một đội vệ sĩ hùng hậu đến vài chục người. Cô vô tư vượt qua được đội giám sát và tiến vào nơi ông Jack đang ở đó.

Liền sau đó, cô sử dụng một công nghệ âm thanh kinh khủng có thể giết chết người. Nó có áp lực cực lớn khiến các mặt kính cường lực vỡ tan tành, khiến cho những tên vệ sĩ đều đau tai nhứt óc. Nhân lúc họ vật lộn cố gắng che tai của mình, cô nhanh chóng thanh toán hết một lượt bằng khẩu súng của mình và chạy thoát ra ngoài.

Kẻ thù và tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ