Chương 72: Tôi là lo cho em!

1 0 0
                                    

Sáng sớm hôm sau.

Gia Ngọc nhận được một bưu kiện được gửi hỏa tốc trong hôm nay, anh nhanh chóng xé vỏ bọc bên ngoài ra. Là kết quả xét nghiệm máu của Băng Di được anh gửi đi tối qua.

Đôi mắt anh dừng lại dòng chữ "độc trong máu", theo kết phân tích thì trong máu của Băng Di có chứa liều lượng chất kích thích, hướng thần quá nhiều dẫn đến tình trạng hồng cầu, bạch cầu phá hủy.

"Hoàng Gia Ngọc, chính mày hại chết cô ấy rồi."

Vẻ mặt Gia Ngọc chợt trầm xuống như cả một bầu trời u ám, tờ giấy anh cầm trong tay bị vò nhăn nhúm lại. Cảm giác tội lỗi trào dâng trong lòng anh khi chính anh đã tự tay dâng cô ấy đến với cánh cửa tử thần. Ngay từ đầu anh đưa viên thuốc ấy cho cô đã là một sự sai lầm lớn với cái ý nghĩ đơn giản, giúp kẻ đang đau đớn được giảm đau, trong khi chính bản thân mình lại thèm khát cảm nhận sự đau đớn đó, thật ngược đời. Giờ thì có hối hận cũng chẳng kịp nữa.

Tiếng chuộng điện thoại để trên bàn rung lên, Gia Ngọc bắt máy.

"Tình trạng bệnh nhân đang chuyển sang giai đoạn 2 rồi, phải tiến hành phương pháp..."

"Trắc lọc sinh học, cần triết xuất tế bào trong máu để phân lập tế bào mạnh. Sau đó đưa tế bào khỏe mạnh đó vào trong cơ thể. Có lẽ trong khoảng thời gian đầu, cơ thể sinh ra sự bài xích mạnh mẽ khiến bệnh nhân vô cùng đau đớn."

"Có vẻ như cậu rất am hiểu y học. Phải cần nhanh chóng điều trị ngăn chặn sự phá hủy bạch cầu. Còn về sức khỏe của cậu, cậu bị xuất huyết dạ dày nên mới dẫn đến tình trạng nôn ra máu, tôi đã dặn cậu biết bao nhiêu lần rồi, phải ăn uống đầy đủ ngày ba bữa không được bỏ bữa. Sao cậu không chịu nghe thế hả? Tôi có cấp thuốc trong bưu kiện ấy, cậu lo..."

Gia Ngọc tắt máy ngang không nghe nữa, mà quăng điện thoại lên bàn vì anh không muốn nghe lời lãi nhãi từ tên bác sĩ phụ trách chính trong việc điều trị bệnh của anh. Anh đi vào trong phòng để xem Băng Di thế nào. Tiến lại đến cạnh giường, cô ấy vẫn đang say giấc nồng, trong sắc mặt cũng đã đỡ hơn nhiều.

Để cô ấy ngủ thêm một lát, anh không muốn làm phiền nên anh đi ra khỏi đây một cách nhẹ nhàng nhất để không gây ra tiếng động nào. Anh chợt nghĩ đến việc mình sẽ ra ngoài kiếm một chút gì đó lót dạ và tiện thể cho cô ấy, anh thầm đáp: "Cô ấy dậy sẽ đói, sữa nóng và cháo trắng sẽ tốt hơn."

Không nghĩ ngợi gì thêm nữa, Gia Ngọc mở cửa đi ra thì vừa lúc Kiều Anh mang khay đồ ăn tới. Nhìn thấy anh, Kiều Anh vội cúi đầu khép nép, dè chừng, tay cầm chặt khay đồ ăn mà không khỏi run rẩy vì sợ.

"Dạ... cậu chủ... Tôi mang đồ ăn tới theo lời dặn của cậu Key ạ."

Gia Ngọc nhìn khay đồ ăn, bao gồm ly sữa còn bốc khói và tô cháo trắng cùng với một hộp quả dâu tây đỏ mọng, đây cũng là thứ anh vừa nghĩ đến và cần tới. Anh đưa tay nhận lấy.

Kiều Anh sau đó vội cúi người chào rồi quay người định chạy đi, thì Gia Ngọc lên tiếng:

"Khoan đã!"

"Chết con rồi!" Kiều Anh sững người, chỉ khóc thầm trong tâm vì không biết cậu chủ quỷ dịu này sao đột nhiên lại lên tiếng như vậy, cô cảm nhận được có dự cảm chẳng lành gì rồi, đành phải quay lại với vẻ mặt đau khổ nhưng phải cố gượng cười nói:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Kẻ thù và tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ