Chương 40: Chảy máu

1 1 0
                                    

Đám Hổ Đen và Mãnh Long đi nghênh ngang trên dãy hành lang chuẩn bị cho lô hàng vận chuyển ngây giờ. Cả hai kẻ cầm đầu vẫn còn cay cú khi chưa chơi con mồi cho đã thì đã bị cậu chủ kính mến kia bế đi mất.

Hổ Đen hậm hực: "Tao vẫn còn tức cái vụ khi nãy lúc mà nó chỉa súng vào đầu tao đây này. Quả là con nhỏ đó đúng may mắn thật sự, toàn được nó cứu nguy không."

Mãnh Long nói: "Yên tâm đi, sớm muộn bọn nó cũng không được yên đâu. Nó cũng như những thằng cậu chủ kia đều không dám giết chúng ta đâu, chúng ta làm dưới ông chủ, chỉ tuân theo lệnh của ông trùm thôi. Giết chúng ta coi như cái tổ chức này cũng loạn. Biết bao nhiêu đội nhưng đội chúng ta là khái thực lực nhất còn gì."

"Phải đấy... Bọn cậu ấm đó làm gì dám quản thúc chúng ta... tao quá rõ bản chất của thằng Tiểu Bảo... nói sao ta, lúc trước khi nó chuyển giới, bản tính nó vốn lương thiện rồi..."

"Nói chung thì chúng nó không giết được bọn mình đâu. Ngoài trừ ông chủ có lệnh!"

Chợt cả đồng bọn đứng khựng lại, khi gặp lại người quen, chủ nhân gây ra những vết sẹo xấu xí trên người cả bọn. Là Gia Ngọc! Anh đang đứng tựa người vào tường, lần trước anh mặt áo hoodie có mũ đội kín đầu, che kín tay lẫn khuôn mặt nên bọn chúng không thấy rõ. Nhưng lần này thì khác, anh mặc chiếc áo thun trắng ngắn tay, để lộ ra hình xăm chữ Shadow và trên cổ có chữ I'm Fine, có dán vài miếng urgo màu đen trên tay. Góc nghiêng đường viền hàm gai góc ẩn trên khuôn mặt lạnh tanh. Bên cạnh anh còn có sự xuất hiện của Key.

Hổ Đen khá ngạc nhiên thốt lên: "Là ai đây? Chẳng phải là cậu út sao? Kẻ trừng phạt chúng đây mà? Hôm nay lắm cậu chủ ghé thăm chúng ta nhỉ?"

Mãnh Long đi tới định đặt tay lên vai Gia Ngọc thì ngay lập tức bị Key gạt mạnh ra, làm hất mất hứng mà nhíu mày lại nhìn Key cười nhạt nói: "Mày từ cái xó nào giờ mới chịu chui ra vậy Key? Mày bây giờ lại trở thành kẻ đầy tớ cho một kẻ dị nhân này à?"

Gia Ngọc không dựa tường nữa mà đứng thẳng người, mắt nhìn ngang tên tai to mặt lớn hung tợn Hổ Đen và Mãnh Long với vẻ lãnh khốc như địa ngục. Trên đôi môi đỏ nhợt từ từ buông giọng hằn xuống trầm đặc: "Giết chúng đi!"

Rồi sau đó, Gia Ngọc quay người cất bước chậm rãi. Ngay sau đó, kiền những phát súng vang lên liên hồi, Hổ Đen và Mãnh Long đều ngã xuống nền chết một cách nhanh gọn khi chưa kịp định thần chuyện gì xảy ra. Những tên tay chân còn lại coi như đứng đờ, trợn tròn mắt nhìn hai kẻ ngang tàn bị xử gọn trong một nốt nhạc khi chỉ vừa mới đây còn vênh váo thì bây giờ đã thành hai cái xác nằm đây, máu me chảy lênh loáng thành vũng.

Nếu bàn đến trình bắn súng với sự phản xạ nhanh nhạy, tốc độ ra tay được tính bằng giây thì ngoài Tiểu Bảo ra thì Key chính là xạ thủ không ai sáng bằng.

Bước chân Gia Ngọc chợt dừng lại, khẽ ngước mắt lên chiếc camera kia, với cái nhếch môi như có như không, quả thật khó lường, rốt cuộc là thật lòng thật dạ, hay đang mỉa mai đối phương không đáng nhắc tới. Anh cho tay vào túi quần lặng lẽ đi, trong đầu anh vẫn chạy dòng hình ảnh những lũ đó đã hành hạ người con gái của anh trai đang ra sức bảo vệ.

Kẻ thù và tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ