Chương 55: Cảm giác tội lỗi

0 0 0
                                    

"Trời ạ... cậu chủ đi đâu biệt tăm nãy giờ không thấy về, ôi thật tình... không biết từ lúc mà cậu ấy lại nổi cơn tam bành ra ngoài nhiều đến vậy, bình thường có bao giờ bước chân lấy nửa bước đâu. Gì vậy, sao bông băng dính máu đầy dưới sàn thế này, còn cả thuốc kháng sinh nữa... đúng là căn phòng này mình không dọn, chắc không ai dám dọn."

Monster vừa than thở vừa cặm cụi dọn mấy thứ linh tinh, dù sao thì anh ta cũng đã quá quen với công việc này rồi. Không phải anh ta có ý nói cậu chủ của mình ở bừa bộn, ngược lại mọi đồ đạt trong gian phòng lớn này vô cùng ngăn nắp và đơn giản, chỉ là cậu chủ mỗi khi tập trung cao độ dành thời gian vẽ vời, thì lại có cả chục tờ giấy A4 vứt đầy dưới sàn và không có ý định nhặt lại, cho nên người dọn sẽ là anh ta.

Sau một hồi còng lưng thu dọn một mớ bông băng, sắp xếp lại mấy tập hồ sơ để lại chỗ cũ, Monster đem bao rác đi ra ngoài trước cửa thì vô tình gặp Cát Tường đang đứng dòm ngó xung quanh. Anh ta ngạc nhiên khi thấy sự xuất hiện của cô tiểu thư này ở đây, anh ta vội cúi đầu chào.

"Đây chính xác là nơi ở của cậu út chứ? Công nhận u ám dã man."

Cát Tường hào hứng khi lần đầu đặt chân tới chỗ này, cô nghe nhiều người bảo không nên tới nếu không phải người thân cận tuyệt đối của cậu út, thì sẽ gặp nhiều điều phiền toái.

Monster nghiêm túc nói: "Thế nên mới có được sư yên tĩnh, không ồn ào như các dãy nhà khác trong biệt phủ. Không biết cô tới đây là vô tình hay có ý định gì khác?"

Cát Tường hơi nhíu mày nói: "Ý gì là sao? Tôi chỉ có chút tò mò về con người ở đây thôi. Có gì bất thường sao?"

Monster vô tư cười đùa: "À không có gì! Nếu cô tò mò ai thì tò mò, chứ người ở đây thì tốt hơn cô nên bỏ cuộc, bởi chẳng khai thác được gì đâu."

"Nếu đã là quản lý của cậu Gia Ngọc đó, chắc anh biết rõ về cậu ấy lắm nhỉ? Chẳng hạn thích ăn gì, thích làm gì mỗi khi rãnh rỗi? Có thể nói cho tôi biết không?"

Monster đưa tay gãi đầu một cách ngố tàu nói: "Mặc dù là quản lý của cậu ấy gần được 4 năm, tôi thật sự còn không hiểu rõ nữa là. Thích ăn gì ấy hả? Biết mới lạ luôn đấy. Bình thường sẽ có người giúp việc mang đồ ăn tới, để ở trước cửa rồi chạy vù đi cái vèo. Sau đó đến rồi tới dọn, cái khay còn nguyên si, lâu lâu ăn vài ba miếng. Còn rãnh rỗi làm gì sao? Ngoài đâm đầu vào dàn máy tính thì... à, vẽ tranh, cậu ấy rất thích vẽ vời và đọc sách y học. Nói chung còn người cậu ấy kín tiếng lắm, cô mà để cậu ấy mở miệng nói một câu dài hơn mười chữ tôi bái phục."

"Thật sự kiệm lời như thế sao?"

"Phải! Và cậu Gia Ngọc cực kì không tiếp xúc với người lạ đâu, trừ khi đó là người mà cậu Tiểu Bảo chọn lọc. Chỉ có trường hợp lạ lùng lần đầu tiên tôi thấy, cậu chủ để cho một cô người hầu dọn phòng của mình mà vốn trước giờ cậu không thích chạm vào bất kì đồ đạc trong gian phòng này đâu. Người hầu đó chính là cô gái mà cậu Tiểu Bảo đang bảo vệ."

"Ồ!" Cát Tường mắt sáng lên thoáng lấy làm kinh ngạc bởi con người kì lạ này, có quá nhiều điều cô muốn biết về thế giới bên trong của người con trai đó. Cô tiếp lời: "Thế thật sự thì, cậu chủ của anh chính là người tạo ra hệ thống an ninh tầng mây ICY?"

Kẻ thù và tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ