Chosen đã quay lại khi họ tập hợp với nhau.
Red phấn khích vẫy tay với anh và gọi anh tới. Second mỉm cười gật đầu, khiến anh không có cách nào khác là lững thững bước lại gần. Anh có nhìn thấy DJ ngoài màn hình và Alan đang ở trên Note Pad, có lẽ họ muốn nói chuyện riêng. Hai ngày này Second thích bám theo Alan, vậy nên việc đó sẽ giải thích nhiều điều. Anh không bận tâm những thứ trên máy tính lắm, vậy nên anh chỉ chú ý vào bọn trẻ.
- Dark nói thế nào? - Second hỏi.
Chosen lắc đầu. Có vẻ như cậu bé màu cam không kỳ vọng gì, nên cậu chỉ nhún vai cho qua. Tuy rất thiếu thành thật và còn yếu kém trong cảm xúc, nhưng Dark thực sự là một kẻ cứng đầu. Nếu Alan ở máy tính, Dark sẽ không bao giờ quay lại đây. Lý do duy nhất anh đặt chân đến máy tính là vì anh cho rằng Alan đã chết và Chosen bảo rằng lũ trẻ cần chuyển chỗ ở. Nếu không phải có quá nhiều đau buồn trên một con người vừa mới chết, điều mà bọn trẻ kiên quyết gán ghép cho Alan, thì Dark chắc chắn sẽ không bỏ qua trong lần cuối cùng cả hai gặp nhau.
Ồ, đừng bao giờ nói là họ không còn ghét Alan nữa. Dark vẫn rất ghét nhà sáng tạo của mình và không thể hiểu nổi tại sao Chosen vẫn ổn với việc cứ quay lại máy tính. Nếu có điều gì anh muốn làm, đó là cho Alan một cú đấm thật mạnh thẳng vào mặt, điều mà Chosen sẽ rất vui mừng được tham gia. Nhưng đừng nói với Second, anh khá chắc thằng bé sẽ không ấn tượng với điều đó.
- Đừng bận tâm. - Chosen nói, vẫy nhẹ tay. - Có chuyện gì vậy?
- Phải rồi, Alan đang nói chuyện riêng với DJ. - Second trả lời, liếc mắt lên phía trên. - Bọn em đang định giải trí một chút.
Cậu vừa nói xong thì Red đã phấn khích nhảy tới đẩy cậu ra sau. Trước khi mọi người hỏi cậu hào hứng vì điều gì, cậu nhún nhảy nói:
- Anh ấy nói anh ấy có hình nộm nhồi bông của chúng ta! - Cậu reo lên.
Second đảo mắt trìu mến. Ừ, Red là vậy đấy, cậu thích tất cả những thứ như thế. Cậu là một người có trái tim đa cảm, gần gũi và thân thiện. Cậu có thể vui vẻ rất lâu vì những điều nhỏ nhặt. Chắc chắn việc Alan quan tâm đủ nhiều sẽ khiến cậu hạnh phúc đến vậy. Second cũng thích thú, nhưng có lẽ không đến mức khoe khoang. Cậu biết Red sẽ muốn nói điều đó với mọi người trước.
- Anh ấy có hình nộm nhồi bông hình chúng ta á? - Yellow nhướng mày lặp lại.
- Và figure nữa! - Red huơ tay một cách khoa trương.
- Aw, dễ thương vậy. - Green cười khúc khích.
- Không giống anh ta lắm. - Chosen nhận xét khô khan.
- Đó chắc chắn giống anh ấy! - Red phản đối. - Có thể là có hình nộm của anh nữa Chosen.
Chosen đảo mắt, nhưng không buồn lên tiếng phản đối. Anh biết sẽ không có, chắc chắn là không. Nên sao cũng được, đừng làm cụt hứng bọn trẻ. Anh sẽ không tham gia vào chuyện này, anh chỉ ở đây để trông chừng thôi. Chừng nào mọi thứ ổn định lại, vì Alan đã ở trong máy tính, anh đoán anh sẽ giảm tần suất tới đây. Mối quan hệ giữa họ không tốt lắm nếu phải nói. Cứ như thể biến thành người que còn chưa đủ tệ vậy, anh không muốn khiến người sáng tạo của mình không thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AvA] The Animator
Fanfiction*Author: Luttie *Summary: The Chosen One không muốn đem thông tin này đến cho lũ trẻ, nhưng anh phải làm. Đặc biệt là vì Second. Cậu bé và Alan gần như là bạn thân, không ai ngoài Alan hiểu về hoạt hình cùng với cậu cả. Vậy nên tất cả chỉ thật khó...